CLB Thép Xanh Nam Định đã kết thúc lượt đi V-League bằng trận hòa 1-1 trước Đông Á Thanh Hóa.
Thể thao

Nam Định vô địch lượt đi V-League, Hà Nội nhảy vào top 6

Hồ Đông 21:39 08/03/2024

CLB Thép Xanh Nam Định đã kết thúc lượt đi V-League bằng trận hòa 1-1 trước Đông Á Thanh Hóa.

nam-dinh.jpg
Các cầu thủ Nam Định ăn mừng sau khi ghi bàn mở tỷ số

Nam Định đang có phong độ tốt khi vừa thắng liên tiếp 2 trận trước khi tiếp Thanh Hóa, đội đã thua cả 2 lượt gần đây. Do vậy, không ngạc nhiên khi Nam Định nhập cuộc chủ động và chơi lấn lướt trước Thanh Hóa.

Tuy nhiên, Thanh Hóa lại là đội suýt có bàn mở tỷ số sớm khi được hưởng phạt đền phút 22 do Hữu Tuấn của Nam Định để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng Rimaro không thắng được thủ môn Nguyên Mạnh.

Sang hiệp 2, Nam Định sau nhiều nỗ lực, cuối cùng cũng khai thông được thế bế tắc. Phút 58, trong tình huống đội nhà được hưởng phạt góc, Rafaelson bật lên đánh đầu hạ thủ thành Thanh Thắng, ghi bàn mở tỷ số.

Khi CĐV chủ nhà nghĩ về 3 điểm thì Hữu Tuấn lại lần thứ 2 khiến Nam Định bị thổi phạt đền. Lần này, Hữu Tuấn bị VAR xác định là truy cản trái phép với Nguyên Hoàng trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Luiz Antonio gỡ hòa 1-1, giúp đội khách kiếm được 1 điểm quý giá.

Trong khi đó, trận đấu giữa Hà Tĩnh và Hải Phòng cũng kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Trận đấu muộn nhất ngày 8.3 giữa CLB Hà Nội và Quảng Nam đã kết thúc 3-1 nghiêng về phía chủ nhà. Một trận đấu khá nhàn cho Hà Nội khi họ sớm ghi 3 bàn sau hơn nửa giờ thi đấu. Kết quả này giúp Hà Nội nhảy lên vị trí thứ 6 nhưng kém đội đầu bảng Nam Định đến 10 điểm.

bxh.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam Định vô địch lượt đi V-League, Hà Nội nhảy vào top 6