Dù phải làm khách, Liverpool vẫn có chiến thắng dễ dàng trước Sparta Prague trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League 2023/24.
Thể thao

Liverpool đại thắng, nắm chắc vé vào tứ kết Europa League

Hồ Đông 07:30 08/03/2024

Dù phải làm khách, Liverpool vẫn có chiến thắng dễ dàng trước Sparta Prague trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League 2023/24.

Do sắp có trận đại chiến với Man City vào cuối tuần này nên HLV Jurgen Klopp không tung hết lực lượng mạnh nhất của Liverpool. Mặc dù vậy, đội bóng nước Anh vẫn hoàn toàn áp đảo trước Sparta Prague.

Sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool đã đẩy cao đội hình tấn công và ngay phút thứ 5, họ đã có bàn mở tỷ số với cú đá 11 mét thành công của Mac Allister.

Tiếp đà tâm lý, phút 25, Nunez tung cú dứt điểm bất ngờ ngoài vạch 16m50 nâng tỷ số lên 2-0. Phút 45+3’, Nunez trong một ngày thăng hoa đã tiếp tục tỏa sáng với siêu phẩm vô lê đưa Liverpool dẫn trước 3 bàn ngay trong hiệp 1.

Đầu hiệp 2, Sparta có bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-3 song đó là tất cả những gì đại diện của CH Séc làm được. Đến phút 53 Liverpool tái lập cách biệt 3 bàn sau khi Diaz sút bóng trong vòng cấm đổi hướng đi vào lưới. Trước khi trận đấu kết thúc, Szoboszlai đã ấn định tỷ số trận đấu. Với thắng lợi 5-1 ngay trên sân khách, Liverpool coi như có vé vào tứ kết.

Trong khi đó, một đội bóng khác của Anh là Brighton coi như hết cơ hội tiến sâu thêm. Trong trận đấu làm khách của AS Roma, Brighton đã để thua đậm 0-4.

Đội bóng còn lại của giải Ngoại hạng là West Ham cũng chịu bất lợi khi thua Freiburg nhưng vẫn còn cơ hội khi đá lượt về trên sân nhà vào giữa tuần sau.

ket-qua-c2.jpg

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool đại thắng, nắm chắc vé vào tứ kết Europa League