Chỉ một vài lần Nguyễn Văn Thiệu và bộ sậu: Quang, Nhã, Thăng đi họp “chuyện quốc gia đại sự” ở Vũng Tàu thì… nàng Kim Anh Cyrnos mang thai và hạ sinh một cậu con trai. Cậu con trai không mong muốn này chẳng biết có phải của Thiệu không chắc chỉ có… nàng Kim Anh Cyrnos biết hoặc một người nữa là “phụ tá tổng thống” Nguyễn Cao Thăng biết. Khán giả bức xúc vì BTV đọc nhầm cố nghệ sĩ Thanh Nga tự sát Hai cuộc tình ngoài nhân gian của Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu (Kỳ 2): Quyết gặp lại cố nhân 

Hai cuộc tình của TT Nguyễn Văn Thiệu: Kỳ 4-Người đẹp Kim Anh Cyrnos và ván cờ tàn

Một Thế Giới | 01/02/2015, 21:50

Chỉ một vài lần Nguyễn Văn Thiệu và bộ sậu: Quang, Nhã, Thăng đi họp “chuyện quốc gia đại sự” ở Vũng Tàu thì… nàng Kim Anh Cyrnos mang thai và hạ sinh một cậu con trai. Cậu con trai không mong muốn này chẳng biết có phải của Thiệu không chắc chỉ có… nàng Kim Anh Cyrnos biết hoặc một người nữa là “phụ tá tổng thống” Nguyễn Cao Thăng biết. Khán giả bức xúc vì BTV đọc nhầm cố nghệ sĩ Thanh Nga tự sát Hai cuộc tình ngoài nhân gian của Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu (Kỳ 2): Quyết gặp lại cố nhân 

Nhưng con rơi thiệt hay con “gài hàng” sự có mặt của cậu bé này sau khi nàng Kim Anh Cyrnos quan hệ với ngài tổng thống dù bí mật, cũng không thể chấp nhận, bởi nếu thông tin này lọt ra ngoài thì sự nghiệp chính trị của Thiệu có thể đi tong trong phút chốc. Do đó sau khi sinh ra được ít lâu, cậu bé này bỗng dưng… biến mất như chưa hề có mặt trên đời.
Nghi vấn đứa con rơi của tổng thống Nguyễn Văn Thiệu
Người ta đồn rằng nàng Kim Anh Cyrnos đã gửi con cho người khác nuôi ở một nơi bí mật, lớn lên cậu bé đã được đưa ra nước ngoài du học. Còn nàng Kim Anh Cyrnos thì từ giã quán bar, vũ trường Cyrnos ở Vũng Tàu nhảy vào chính trường, được Nguyễn Văn Thiệu chống lưng đưa lên làm dân biểu quốc hội, tức bà Nghị Kim Anh danh giá một thời ở Hạ nghị viện Sài Gòn.
Gần ngày 30-4-1975 thời thế đã xoay chuyển với tốc độ cực nhanh. Quân Giải phóng đã làm chủ miền Trung và Tây Nguyên đang tiến về Sài Gòn bằng 5 cánh quân thần tốc. Ván cờ đã sắp tàn, con cờ Nguyễn Văn Thiệu không còn sử dụng vào việc gì được nữa, ngay cả làm con chốt thí cũng chẳng xong nên Mỹ muốn thay Thiệu bằng ê kíp khác bằng giải pháp chính trị hơn là quân sự. Do đó Nguyễn Văn Thiệu bị Mỹ ép từ chức và ra đi trong danh dự, không còn con đường nào khác, nguyễn Văn Thiệu chấp nhận giải pháp này và lên truyền hình đọc bài diễn văn lâm ly bi đát khóc than đã bị Mỹ bỏ rơi rồi nhường ghế tổng thổng lại cho ông già gân Trần Văn Hương vào ngày 21-4-1975. Rồi cũng rất nhanh chóng ông già gân Trần Văn Hương lên đài giọng run rẩy, lắp bắp…nhường ghế tổn thống lạ cho Big Minh, tức tướng Dương Văn Minh dẫn tới sự đầu hàng vô điều kiện của chính phủ này vào trưa 30-4-1975 lịch sử.
Trước đó, sau khi đọc xong bài diễn văn từ chức có những lúc phải nghẹn ngào dừng lại trong khoảnh khắc, Nguyễn Văn Thiệu lập tức ra phi trường Tân Sơn Nhất “bỏ của chạy lấy người”. Thiệu đi một mình mà không có vợ con, bởi “đệ nhất phu nhân” Mai Anh đã mang theo của nã, con cái đi trước đó mấy ngày. Người ta cũng chẳng thấy Thiệu cho nàng Kim Anh Cynos đi theo mà bị Thiệu bỏ lại trong tình thế hỗn loạn của cuộc đào thoát có tổ chức.

Kim Anh Cyrnos là người của CIA gài cho Thiệu ?
Chuyện Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu đào thoát không mang theo nàng Kim Anh Cynos trong giờ phút cuối cùng, cũng như nghi vấn đứa con rơi của ông ta với người tình Kim Anh Cynos vẫn còn là một ẩn số cho tới ngày Nguyễn Văn Thiệu rời Việt Nam. Nhưng chuyện nàng Kim Anh Cyrnos là một nhân viên CIA thì đã rõ, sau ngày 30-4-1975 Trần Thị Kim Anh bị bắt đi cải tạo tập trung tại trại giam Tam Hiệp, TP Biên Hòa-Đồng Nai. Tại đây Kim Anh Cynos có cơ hội gặp gỡ một người đàn ông khác, một cán bộ cách mạng biến chất và một lần nữa đã dùng nhan sắc và sự hấp dẫn của mình để mồi chài Nguyễn Hữu Giộc tức Mười Vân Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai thời kỳ đó để được Nguyễn Hữu Giộc ký lệnh trả tự do, thoát khỏi trại giam Tân Hiệp sống lén lút với nhau “già nhân ngãi non nghĩa vợ chồng”. Chính cuộc gặp gỡ định mệnh và mối tình sét đánh với nàng Kim Anh Cyrnos đã biến Mười Vân thành con cờ trong tay để nàng sai khiến, rồi đưa Mười Vân ra pháp trường lãnh án tử. Nhưng đó lại là một câu chuyện khác.
Trở lại với Nguyễn Văn Thiệu, sau khi ra nước ngoài ông ta không chung sống với vợ con ở Mỹ mà sống riêng một mình ở Anh Quốc. Không biết có phải Thiệu sống như vậy là cố ý đợi nàng Kim Anh Cyrhos tái hợp ở trời Tây không? Nhưng khi nàng Kim Anh Cyrnos xỏ mũi được Nguyễn Hữu Giộc, được ông Đại tá Giám đốc CA Đồng Nai chống lưng cho làm chủ một số bãi đáp tổ chức đưa người vượt biên có thu tiền thời đó, cả hai đã tạo được một khối lượng tài sản kếch sù, thu cả bao vàng mỗi đêm. Sau đó Nguyễn Hữu Giộc đã tổ chức cho nàng Kim Anh Cyrnos vượt biên mang theo số tài sản khổng lồ mà hai người kiếm được qua Mỹ với kế hoạch mua nhà, chuẩn bị điều kiện vật chất đầy đủ đợi Nguyễn Hữu Giộc tìm cơ hội vượt biên qua đó sống chung.

“Tái hồi Kim Trọng” và cú đánh hiểm độc của người đẹp
Nhưng với một người như Kim Anh Cyrnos, gián điệp của CIA thì Nguyễn Hữu Giộc cũng chỉ là một con cờ để ả lợi dụng nhằm thực hiện mưu đồ của mình. Sau khi qua Mỹ, Kim Anh Cyrnos đã tìm cách liên lạc với Nguyễn Văn Thiệu và hai người đã “tái hợp” nơi đất khách sau khoảng thời gian dài cách biệt. Đồng thời không biết có phải nàng Kim Anh Cyrnos đã bàn mưu, tính kế với Thiệu để “triệt buộc” Nguyễn Hữu Giộc hay không mà sau đó nàng đã viết đơn gửi về tố cáo “ân nhân” đã cứu mình ra khỏi trại giam Tam Hiệp rồi tạo dựng cho nàng một sự nghiệp bên trời Tây với lời hứa hẹn sẽ gặp lại nhau, hưởng vinh hoa phú quý, hạnh phúc suốt đời. Nhưng khi đã đạt được ý nguyện, nàng Kim Anh Cyrnos đã quay lại với người tình cũ, một ông tổng thống thua cuộc, chạy trốn, náu thân nơi xứ người để quay ngoắc 180 độ đánh cho Nguyễn Hữu Giộc tức Mười Vân một đòn hiểm hóc hạ đo ván ông này ngay tại võ đài.
Nhà văn Từ Kế Tường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai cuộc tình của TT Nguyễn Văn Thiệu: Kỳ 4-Người đẹp Kim Anh Cyrnos và ván cờ tàn