Dù rất thành công ở Anh nhưng khi được mua về Mỹ và chuẩn bị phát sóng thì chương trình thực tế Sex box (Chiếc hộp tình dục) đã bị Hội đồng các phụ huynh trên truyền hình phản đối kịch liệt. Họ cho rằng, đây là sự ảnh hưởng không tốt cho trẻ nhỏ.

'Sex box - Chiếc hộp tình dục' bị kiện trước khi phát sóng

Một Thế Giới | 01/02/2015, 10:06

Dù rất thành công ở Anh nhưng khi được mua về Mỹ và chuẩn bị phát sóng thì chương trình thực tế Sex box (Chiếc hộp tình dục) đã bị Hội đồng các phụ huynh trên truyền hình phản đối kịch liệt. Họ cho rằng, đây là sự ảnh hưởng không tốt cho trẻ nhỏ.

Các chương trình truyền hình thực tế về các vấn đề nhạy cảm luôn là "mỏ vàng" để các nhà sản xuất khai thác. Sau hàng loạt các chương trình khỏa thân được phát sóng dù được khen ngợi hay phản đối, so với các chương trình truyền hình khác, rating của nó vẫn cao hơn. Đó là lý do vì sao, các hãng truyền hình đua nhau sản xuất ra các chương trình mới tập trung vào hai đề tài, love-sex (tình yêu-tình dục) nude (khỏa thân). Và Sex Box là một chương trình như thế.
Sau thành công ở Anh vang dội và được một vài nước châu Âu mua bản quyền phát sóng, kênh truyền hình TV We của Mỹ cũng mua bản quyền và sẽ phát sóng vào ngày 27.2 tới. Tuy nhiên, ngay sau khi phát sóng trailer, chương trình này lại gặp sự phản đối của Hội đồng các phụ huynh trên truyền hình (Parents Television Council - PTC) vì cho rằng chương trình này sẽ ảnh hưởng không tốt cho trẻ nhỏ.
Chủ tịch PTC, Tim Winter trả lời trên FOX411: “Thật là khủng khiếp. Đây là một sex show trực tiếp trên truyền hình. Kiểu chương trình thế này bạn chỉ có thể xem trên hệ thống cáp Showtime hoặc HBO và là gói dịch vụ truyền hình cáp cơ bản. Tuy nhiên, ngày càng nhiều chương trình buộc mọi gia đình phải đóng tiền bằng tiền mới xem được và rất nhiều gia đình sử dụng dịch vụ thuê bao này. Vậy con ẹm của họ mở tivi và cũng xem được thì sao?".
"Chúng tôi hy vọng có thể ngăn chặn chương trình này trước khi nó phát sóng và sẽ có những hậu quả khó lường", Winter nói thêm.
 Sex box-Chiec hop tinh duc  bi phan doi truoc khi phat song-hinh-anh-1
Một cặp đôi đang nghe tư vấn từ 3 chuyên gia 
  Sex Box "là một trong hàng loạt chương trình thành công của Anh. Chương trình thực tế này dành cho các cặp vợ chồng. Họ sẽ đến dự chương trình và sẽ được cho vào chiếc hộp lớn, cách âm. Trong đó, họ sẽ tư do "yêu nhau". Sau đó, họ sẽ được 3 chuyên gia về tình dục sẽ tư vấn, chia sẻ với  họ về những vấn đề về tình dục. Các cặp vợ chồng sẽ chia sẻ đời sống gối chăn của mình và sau đó là họ sẽ nhận được những lời tư vấn của 3 chuyên gia về tâm lý, bác sĩ...
Mặc cho những lời phản ứng của nhiều bậc phụ huy, giám đốc We TV Marc Juris hào hứng cho biết. Sex Box là một trong những khái niệm độc đáo và hấp dẫn nhất mà chúng tôi từng thấy, và chúng tôi không thể chờ đợi để đưa nó đến WE TV". Thậm chí, ôn Marc còn cho biết sắp tới, rất có thể ê-kíp thực hiện sẽ đặt máy quay trong chiếc hộp để cái khán giả có thể xem sinh động hơn.
Khánh Linh (Theo Foxnews)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Sex box - Chiếc hộp tình dục' bị kiện trước khi phát sóng