Dành khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi sau những ngày lưu diễn, Phi Nhung tranh thủ ra Đà Nẵng thăm và trao món quà từ thiện nhỏ cho 2 cụ già bán vé số bị chủ nhà xua đuổi vì không có tiền thuê.

Phi Nhung đưa con nuôi đến thăm 2 bà lão bán vé số

Một Thế Giới | 14/12/2015, 18:00

Dành khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi sau những ngày lưu diễn, Phi Nhung tranh thủ ra Đà Nẵng thăm và trao món quà từ thiện nhỏ cho 2 cụ già bán vé số bị chủ nhà xua đuổi vì không có tiền thuê.

Phi Nhung dua 2 con den tham 2 ba lao ban ve so-hinh-anh-1

Những ngày cuối năm 2015, cũng là thời điểm các nghệ sĩ hầu hết tất bật cho lịch. Cũng không nằm ngoại lệ, vừa hoàn thành xong những buổi ghi hình cho chương trình "Solo cùng Bolero", Phi Nhung lại phải lưu diễn cả trong và ngoài nước. 

Phi Nhung dua 2 con den tham 2 ba lao ban ve so-hinh-anh-2
Do những ngày nghỉ quá ngắn nên thời gian nghỉ ngơi Phi Nhung hầu như chỉ ở Bình Phước và Đà Nẵng để được gần các con nuôi của mình. Bởi trong tổng số 19 người con của Phi Nhung nhận nuôi đã có 4 bé bước vào tuổi 13, 14 nên cô đã phải gửi các con ra chùa tại Đà Nẵng vài năm sau đó lại quay trở về chùa Bình Phước nơi nhận nuôi các bé từ những ngày đầu.
Phi Nhung dua 2 con den tham 2 ba lao ban ve so-hinh-anh-3
Chuyến đi Đà Nẵng lần này ngoài việc thăm các con cho đỡ nhớ, Phi Nhung còn tới tặng quà cho 2 cụ bà bán vé số kém may mắn ở đây. Một cụ thì trong lúc bán vé số bị xe đụng gãy chân phải nương tựa cụ còn lại, 2 cụ 3 lần 7 lượt bị các chủ nhà tìm cách đuổi khéo cuối cùng mới tìm được phòng trọ của chủ nhà tốt bụng.
Phi Nhung dua 2 con den tham 2 ba lao ban ve so-hinh-anh-4
 Chị cũng không quên dẫn theo các con đi từ thiện cùng mình. Phi Nhung muốn các con ngay từ nhỏ đã cảm nhận được sự khó khăn của mỗi số phận và bằng khả năng của mình dù ít hoặc nhiều cũng chia sẻ cho đồng loại. 
Phi Nhung dua 2 con den tham 2 ba lao ban ve so-hinh-anh-5
Với quan niệm "Sống là cho , đâu chỉ nhận riêng mình", Phi Nhung gần như là ca sĩ chăm thiện nguyện một cách tích cực nhất showbiz. 
Phi Nhung dua 2 con den tham 2 ba lao ban ve so-hinh-anh-6Phi Nhung dua 2 con den tham 2 ba lao ban ve so-hinh-anh-7
 Xong chuyến từ thiện nhỏ, Phi Nhung còn dẫn các bé đi ăn đặc sản Đà Nẵng. Ngược lại, các bé khi được mẹ Nhung ra thăm ai cũng vui mừng hớn hở. 
Phi Nhung dua 2 con den tham 2 ba lao ban ve so-hinh-anh-8
Sau chuyến đi Đà Nẵng lần này, Phi Nhung lại tiếp tục chạy show ở Mỹ cho đến hết mùa Giáng sinh và Tết Nguyên đán.  
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phi Nhung đưa con nuôi đến thăm 2 bà lão bán vé số