Sở GD-ĐT tỉnh Hải Dương thông tin chuẩn bị cho học sinh đến trường kể từ ngày 8.3 sau khi tỉnh này hết phong tỏa xã hội.

Hải Dương chuẩn bị cho học sinh đến trường sau khi hết phong tỏa xã hội

Dạ Thảo | 03/03/2021, 13:14

Sở GD-ĐT tỉnh Hải Dương thông tin chuẩn bị cho học sinh đến trường kể từ ngày 8.3 sau khi tỉnh này hết phong tỏa xã hội.

Từ 0 giờ ngày 3.3, tỉnh Hải Dương dỡ bỏ hầu hết các chốt kiểm soát dịch trên các tuyến đường giao thông và Sở GD-ĐT tỉnh Hải Dương cũng đã yêu cầu các đơn vị chuẩn bị cho học sinh đến trường.

Sở GD-ĐT tỉnh đã thông báo trẻ em các trường mầm non, học sinh cơ sở giáo dục thường xuyên, giáo dục phổ thông tạm thời dừng đến trường cho tới khi dịch được kiểm soát hoàn toàn, trước mắt là đến hết ngày 17.3.

Riêng học sinh khối 12 các trường THPT ở các địa phương như TP.Chí Linh, các huyện Bình Giang, Gia Lộc, Nam Sách, Ninh Giang, Thanh Hà, Thanh Miện, Tứ Kỳ được phép đến trường từ ngày 8.3 nếu đảm bảo tốt các biện pháp phòng dịch. Tổ chức dạy học trực tuyến cho học sinh từ cấp tiểu học trở lên trong thời gian học sinh tạm dừng đến trường.

Các trường trước khi cho học sinh đến lớp cần thực hiện nghiêm túc công tác vệ sinh, khử khuẩn trường học, đảm bảo cơ sở vật chất và các điều kiện theo bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng chống dịch COVID-19 trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh đã được Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Hải Dương ban hành.

Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương, từ 17 giờ ngày 1.3 đến 17 giờ ngày 2.3, Hải Dương ghi nhận 11 ca mắc mới đều là các trường hợp F1 của ổ dịch xã Ngũ Phúc (H.Kim Thành). Tổng số ca mắc cộng dồn trên địa bàn tỉnh này là 684 trường hợp. Đã có 297 trường hợp được điều trị khỏi và ra viện.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hải Dương chuẩn bị cho học sinh đến trường sau khi hết phong tỏa xã hội