Khoảng 15 giờ ngày 28.9, hai học sinh lớp 6 ở xã Thọ Dân (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) đã tử vong do đuối nước khi tắm tại hố nước trong khu đô thị Sao Mai.

Hai học sinh chết đuối ở hố công trường

Trí Lâm | 29/09/2016, 11:52

Khoảng 15 giờ ngày 28.9, hai học sinh lớp 6 ở xã Thọ Dân (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) đã tử vong do đuối nước khi tắm tại hố nước trong khu đô thị Sao Mai.

Trao đổi với báo điện tử Một Thế Giới, ông Lê Đình Thương, Chủ tịch xã Thọ Dân xác nhận sự việc đáng tiếc trên và cho biếtngày 28.9, 5 học sinh lớp 6 cùng nhau tắm tại hố nước trong công trình đang thi công thuộc khu đô thị Sao Mai. Trong khi tắm, có 2 học sinh nam đã tử vong do đuối nước.

Theo ông Thương, sau khi cơ quan công an khám nghiệm, thi thể của hai học sinh đã được đưa về gia đình. Chính quyền xã cũng kết hợp với Công ty Sao Mai thăm hỏi, động viên gia đình và hỗ trợ mỗi gia đình 15 triệu đồng.

Ông Thương cho rằng đây là điềuđáng tiếc. Hố nước trong khu đô thị Sao Mai được hình thành do nước mưa đọng lại trong quá trình thi công công trình. Hố nước sâu và có vách đứng nên các cháu bị trượt chân. Khi phát hiện vụ việc, 3 học sinh còn lại hô hoán, mọi người nhanh chóng đến cứu nhưng không kịp.

Chủ tịch xã Lê Đình Thương cũng cam kết sẽ khuyến cáo người dân, học sinh cũng như yêu cầu Công ty Sao Mai kiểm soát kỹhơn những khu vực nguy hiểm trong công trình đang thi công để tránh tai nạn đau lòng.

Ông Lê Quang Trung, Phó chủ tịch UBND huyện Triệu Sơn khi biết tin cũng đã đến hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm, thăm hỏi, động viên gia đình có học sinh tử vong.

Trí Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai học sinh chết đuối ở hố công trường