Hai thanh niên cùng quê huyện Kế Sách (Sóc Trăng) giở trò đồi bại với 2 bé gái chưa đủ 13 tuổi nên mỗi bị cáo lĩnh 12 năm tù.

Hai “yêu râu xanh” lĩnh án

Một Thế Giới | 04/12/2015, 19:40

Hai thanh niên cùng quê huyện Kế Sách (Sóc Trăng) giở trò đồi bại với 2 bé gái chưa đủ 13 tuổi nên mỗi bị cáo lĩnh 12 năm tù.

Ngày 4.12, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên phạt Nguyễn Văn Hiếu (23 tuổi) và Thạch Đi (23 tuổi, cùng ngụ huyện Kế Sách) mỗi người 12 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em".
Theo cáo trạng, bị hại của Hiếu là N.T.A.T. (12 tuổi, ngụ quận 7, TP.HCM). Cô bé này trước đây là bạn gái của Hiếu.
Theo hồ sơ, đầu năm 2015, T. được gia đình đưa về quê nội ở gần nhà Hiếu để học. Tại đây, T. và Hiếu nảy sinh tình cảm. Nghỉ hè, T. về TP.HCM với gia đình nhưng vẫn liên lạc thường xuyên với Hiếu. 
Ngày 4.7, Hiếu lên TP.HCM gặp T. và cả hai về lại Sóc Trăng. Tại nhà ngoại của Hiếu ở huyện Trần Đề, Hiếu và T. đã 5 lần quan hệ với nhau. Gần 1 tuần sau, cha T. về Sóc Trăng tìm con và biết được sự việc nên trình báo công an.
Đối với vụ xử Thạch Đi, nạn nhân là bé gái 8 tuổi. Ngày 1.3.2015, Thạch Đi dự đám tang thì gặp bé D. Sau vài lời làm quen, Đi rủ D. ra vườn hái xoài rồi lợi dụng nơi vắng người, Đi dùng vũ lực hiếp dâm bé D. 
Nghe tiếng D. khóc, một thanh niên phát hiện sự việc đã về kể lại cho người thân biết và báo công an bắt “yêu râu xanh”.
Hàm Yên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai “yêu râu xanh” lĩnh án