Theo như lời tuyên bố của người đại diện cho gia đình, diễn viên Han Ga In và chồng cô là Yeon Jung Hoon đang có tin vui.

Han Ga In mang thai sau 10 năm kết hôn

Một Thế Giới | 24/11/2015, 09:53

Theo như lời tuyên bố của người đại diện cho gia đình, diễn viên Han Ga In và chồng cô là Yeon Jung Hoon đang có tin vui.

Vào 23.11, một đại diện của BH Entertainment tuyên bố: “Han Ga In đang mang thai 19 tuần. Vào tháng thứ 5, đây là lần mang thai thứ 2 của cô từ khi cưới 10 năm trước vào năm 2005”. Người đại diện tiếp tục: “Gia đình hiện đang rất hạnh phúc. Han Ga In rất cẩn thận với sức khỏe của mình, thậm chí cô còn kiêng cữ ra ngoài và đang nỗ lực với chương trình giáo dục trước khi sinh”.

Han Ga In

Vợ chồng Han Ga In và Yeon Jung Hoon đang vui mừng mong chờ thành viên mới của gia đình vào mùa xuân 2016.

Han Ga In đã từng đóng các phim Mặt trăng ôm mặt trời, Khăn tay vàng... Người đẹp nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên trong sáng như thiên thần. Cô kết hôn với nam diễn viên Yeon Jung Hoon vào năm 2005. Han Ga In trước đây đã thông báo cô mang thai đứa con đầu lòng vào tháng 4 năm 2014 tuy nhiên thật đáng tiếc cô đã bị sảy thai vài tuần sau đó. Một năm sau khi sảy thai, cặp đôi tiếp tục mong chờ sự xuất hiện của thành viên mới trong mùa xuân 2016.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
7 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Han Ga In mang thai sau 10 năm kết hôn