Hàng chục diễn viên, người mẫu bán dâm, kể cả đi sex tour nước ngoài vừa bị Công an TP.HCM khám phá.

Hàng chục diễn viên, người mẫu ở Sài Gòn bán dâm

Theo NLĐ | 17/08/2017, 20:47

Hàng chục diễn viên, người mẫu bán dâm, kể cả đi sex tour nước ngoài vừa bị Công an TP.HCM khám phá.

Ngày 17.8, Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM cho biết vừa khám phá thành công đường dây "Môi giới mại dâm" cho các người mẫu, diễn viên bán dâm với giá từ 700 USD đến 2.500 USD/lần xảy ra tại TP. HCM.

Theo đó, đây là đường dây quy tụ hàng chục diễn viên, người mẫu tham gia bán dâm cho các đại gia và kể cả đi sex tour ở nước ngoài.

Cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp này là hai chị em Nguyễn Thị Tiền (SN 1984), Nguyễn Thị Ngọc (SN 1986) và Phạm Thị Thanh Huyền (SN 1985).

Tiền là MC của một phòng trà có tiếng ở TP. HCM còn Ngọc vừa đoạt giải Á khôi 1 trong một cuộc thi nhan sắctổ chức trong năm 2017. Đồng thời, Ngọc còn là vũ công của 1 nhóm nhảy có tiếng và hiện còn làm thêm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đào tạo người mẫu.

Theo thông tin ban đầu, các chân dài là những người mẫu xe, quảng cáo hay người mẫu nghiệp dư thì giá đi khách là 500 – 1.000 USD/người/lượt.

Những cô khác có tiếng hơn, là thí sinh bước ra từ các cuộc thi nhan sắc, diễn viên điện ảnh thì sẽ được gởi hình cho các đại gia lựa chọn, giá dao động từ 700 – 2.500 USD/người/lượt.

Sau mỗi lần đi khách, các chân dài sẽ dành 20% hoa hồng chia cho các tú bà. Ngoài môi giới, Ngọc cũng thường xuyên tham gia đi khách với đại gia.

Ngọc còn tổ chức cho các đại gia và chân dài đi du lịch tình dục trong và ngoài nước. Mức giá sex tour tùy theo danh tiếng của các chân dài, thông thường thì 3.000 – 4.000 USD/người/ngày.

Hiện nay công an đang tiếp tục triệu tập các người mẫu, diễn viên từng đi sex tour và bán dâm cho đường dây gái gọi này.

Được biết, 2 chị em Tiền – Ngọc tổ chức đường dây riêng nhưng khi cần thiết để phục vụ nguồn khách dồi dào thì kết hợp với Huyền. Các tú bà trong đường dây này mỗi ngày có thể thu lợi bất chính 1.000 – 2.000 USD. Trong số các chân dài bán dâm, Công an xác định trong đó có 1 diễn viên có tiếng là B.A.

Khuya 15.8, trinh sát Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với 2 khách sạn ở quận 10 và quận 1, bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Các chân dài khai nhận, giá bán dâm cho khách từ 15 triệu đến 30 triệu đồng/lượt.

Hiện công an đang mở rộng điều tra đường dây mại dâm này.

Theo Phạm Dũng/Người lao động
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng chục diễn viên, người mẫu ở Sài Gòn bán dâm