Vào ngày 15.3 tới, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần thứ nhất sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia (Hà Nội).

Hàng trăm DN Nhật Bản, Hàn Quốc tham dự Vietbuild 2017

tuyetnhung | 12/03/2017, 08:52

Vào ngày 15.3 tới, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần thứ nhất sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia (Hà Nội).

Trong nhiều năm qua, Triển lãm Quốc tế Vietbuild luôn được đánh giá là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp ngành xây dựng tìm kiếm những sản phẩm, vật liệu xây dựng cao cấp. Trong lần tổ chức đầu tiên của năm 2017 tại Hà Nội, Vietbuild dự kiến sẽ thu hút 1.700 gian hàng, tăng 20% so với con số 1.350 gian của năm 2016.

Các gian hàng này thuộc về hơn 450 doanh nghiệp. Trong đó có 234 đơn vị trong nước, 83 doanh nghiệp liên doanh và 141 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia, khu vực quốc tế.

Triển lãm cam kết sẽ có mặt tất cả các dịch vụ, sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc và đồ dùng gia đình...

Ông Nguyễn Đình Hùng, Chủ tịch HĐQTkiêm Tổng giám đốc Công ty tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild cho biết điểm đặc biệt của triển lãm lần này là quy mô tăng gần 35% so năm 2016. Số lượng gian hàng nước ngoài cũng tăng đáng kể, đặc biệt là các doanh nghiệp có sản phẩm cao cấp. Trước hết, phải kể đến những doanh nghiệp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ...

Đánh giá về sự tham gia của giới doanh nghiệp địa ốc tại kỳ triển lãm này, ông Hùng nhìn nhận: "Bất động sản kỳ này chỉ là phụ, còn xây dựng nội thất mới là chính. Tuy nhiên, với tình hình phát triển bền vững ổn định, thì bất động sản sẽ có cơ hội để giới thiệu dự án tại đây. Chúng tôi cho rằng, năm nay bất động sản sẽ khởi sắc hơn, đa dạng hơn. Trong đó, nền tảng vẫn là nhà ở thu nhập thấp, nhà ở xã hội".

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần này kéo dài từ ngày 15-19.3.2017

Tuyết Nhung

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng trăm DN Nhật Bản, Hàn Quốc tham dự Vietbuild 2017