Với màn trình diễn xuất sắc trong trận gặp Real Madrid ở vòng bảng Champions League, Gelson Martins không chỉ được Zidane để ý mà Manchester United cũng theo sát truyền nhân của Ronaldo và Nani.

Hành hạ hàng thủ Real Madrid, truyền nhân Ronaldo được Man United săn đuổi

Huyền Thi | 27/09/2016, 16:47

Với màn trình diễn xuất sắc trong trận gặp Real Madrid ở vòng bảng Champions League, Gelson Martins không chỉ được Zidane để ý mà Manchester United cũng theo sát truyền nhân của Ronaldo và Nani.

Còn hơn ba tháng mới đến thị trường chuyển nhượng mùa đông song Manchester United đang nhắm mua Gelson Martins, tiền vệ cánh phải 21 tuổi ngườiBồ Đào Nha có lối chơi pha trộn giữa Ronaldo và Nani.

Sinh ra tại Cape Verde, Gelson Martins là cầu thủ đa năng, chủ yếu đá cánh phải nhưng cũng có thể chơi ở bên trái hoặc trung lộ.

Từng năm chơi choU.21 Bồ Đào Nha của U-21, Gelson Martins 13 lần khoác áoSporting Lisbon mùa trước và năm nay trở thành cầu thủ không thể thay thế của HLV Jorge Jesus.

Từ đầu mùa đến giờ, Gelson Martins đã ghi được hai bàn thắng và bốn lần kiến tạo thành bàn.

Gelson Martins được xem làtruyền nhân Ronaldo và Nani.

Dù Sporting Lisbon thua 1-2 trướcReal Madrid, truyền nhân Ronaldo và Nani liên tục làm khổ Ramos và Marcelo bằng tốc độ đi bóng thần tốc dù sở hữu thể hình khiêm tốn (chỉ cao 1m72).

Clip Gelson Martins hành hạ hàng thủ Real Madrid:

Zidane cũng ấn tượng với Gelson Martins song Real Madrid đang bị cấm mua cầu thủ hai năm tới nên khó có thể cạnh trạnh với Manchester United.

Đã lâu rồi, Quỷ đỏ không có tiền vệ chạy cánh xuất sắc như Ronaldo, thậm chí là Nani. Depay được kỳ vọng nhiều nhưng gây thất vọng lớn. Vì thế, Mourinho rấtmuốn có Gelson Martins trong kỳ chuyển nhượng mùa đông hay mùa hè sang năm.

Clip màn trình diễn ấn tượng của Gelson Martinsnăm ngoái:

Xem thêm: Tâm thư của hot girl Hà Nội lộ clip sex và bạn trai mới

Ronaldo: Tôi rất thất vọng về Zidane

Chia tay Công Phượng, Hòa Minzy hẹn hò chân dài đẹp trai

Chia tay đại gia, Ngọc Trinh ra tiêu chuẩn chọn bạn trai nhân sinh nhật tuổi 27

Griezmann ca ngợi Pogba là thiên tài, fan Man United mừng thầm

Huyền Thi
Bài liên quan
Real Madrid biến Man City thành cựu vương sau loạt luân lưu
Không nhiều bàn thắng như trận lượt đi nhưng trận lượt về giữa Man City và Real Madrid cũng rất hấp dẫn căng thẳng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành hạ hàng thủ Real Madrid, truyền nhân Ronaldo được Man United săn đuổi