Cristiano Ronaldo rất tức giận, thậm chí còn văng tục, sau khi bị HLV Zidane thay ra phút 72 trong trận hòa Las Palmas 2-2 cuối tuần qua Trước đại chiến Dortmund trên sân khách ở vòng bảng Champions League, Zidane nói ông hiểu cảm xúc của đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha khi đó.

Ronaldo: Tôi rất thất vọng về Zidane

Huyền Thi | 27/09/2016, 10:31

Cristiano Ronaldo rất tức giận, thậm chí còn văng tục, sau khi bị HLV Zidane thay ra phút 72 trong trận hòa Las Palmas 2-2 cuối tuần qua Trước đại chiến Dortmund trên sân khách ở vòng bảng Champions League, Zidane nói ông hiểu cảm xúc của đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha khi đó.

Xem thêm:Tâm thư của hot girl Hà Nội lộ clip sex và bạn trai mới

Ronaldo và Zidane có cuộc trò chuyện căng thẳng trong phòng thay đồ của Real Madrid sau trận ở vòng 6 La Liga. Khi đó, CR7 thậm chí còn nói với HLV Zidane rằng: "Tôi thất vọng về anh”.

Zidane khẳng định cuộc trò chuyện tuy nóng song mang tính xây dựng và mối quan hệ giữa họ không có gì thay đổi.

"Tất cả mọi thứ đềuổn(với Ronaldo)", Zidane khẳng định.

"Cristiano không phải là người duy nhất tức giận khi bị tôi thay ra khỏi trận đấu.Bất kỳ cầu thủ nào bị thay cũng bực tức.Và đó chỉ là cách phản ứng.Bây giờ chúng tôi chỉ cần tập trung vào trận đấuở đây vào ngày mai.

Tôi hiểu rằng cậu ấyđã tức giận, nhưng cuối cùng thì mọi chuyện đã kết thúc.Tôi đã đưa ra quyết định và điều đótốt nhất cho cầu thủ.Chúng tôi đã nói chuyện với nhau sau trận đấu.Không thay đổi bất cứ điều gì trong mối quan hệ của chúng tôi.

Và khi tất cả những gì các bạn muốn nói chỉ về sự thay thế đómà không phải trận đấu gặp Las Palmas hay Dortmund, chúng tôi phải sống với điều đó. Chúng tôi rất thoải mái.Tôi có thể lặp lại những gì tôi đã nói.Tôi không ngu ngốc và cậu ấythông minh.Tất cả chúng ta ở đây với lý do giống nhau và không nói về những thứ khác", HLV Real Madrid chia sẻ thêm.

Zidane nói về chuyện thay Ronaldo và mối quan hệ của cả hai trước trận chiến với Dortmund.

Dortmund toàn thắng 4 trận gần nhất với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp (20 bàn), trong khi Real Madrid thi đấu chật vật hai trận vừa qua khi vắng Casemiro và Marcelo. Với lợi thế được chơi trên sân nhà, Dortmund hoàn toàn có thể làm nên chuyện trướcĐKVĐ Champions League trong trận cầu diễn ra lúc 1 giờ 45 phút sáng mai, đặc biệt là khi Ronaldo đang có phong độ không cao.

Tình hình lực lượng:

Dortmund:Marco Reus,Subotic, Erik Durm,Marc Bartra, Sven Bender chấn thương. Khả năng ra sân của André Schürrle vẫn còn bỏ ngỏ.

Real Madrid:Carsemiro, Marcelo chấn thương.

Xem thêm:Griezmann ca ngợi Pogba là thiên tài, fan Man United mừng thầm

Chia tay đại gia, Ngọc Trinh ra tiêu chuẩn chọn bạn trai nhân sinh nhật thứ 27

Clip đoạn đường Sài Gòn ngập nước làm hàng chục xe máy không dám đi

Thùy Chi ca hit của Hoa hậu Phương Nga, hot girl ăn đòn vì chạy xe vào đường đi bộ

Nhặt tiền đánh rơi, người câm điếc và ăn xin trả lại, nam thanh nữ tú nhét túi

Cuộc sống sang chảnh của hai em gái Trấn Thành gây ngỡ ngàng

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo: Tôi rất thất vọng về Zidane