Sức hút của bộ phim “Hậu duệ Mặt Trời” đã tạo nên một làn sóng mới lan tỏa khắp châu Á với nhiều cảm xúc và dư vị trong lòng người hâm mộ phim Hàn. Theo hành trình Busan - Yongdusan - Gyeongju - Gangwon - Samtan Art Mine - Seoul trong 6 ngày, người hâm mộ sẽ được sống lại trong từng bối cảnh phim.

Hành trình 6 ngày khám phá phim trường 'Hậu duệ mặt trời'

Thyhang | 25/05/2016, 16:56

Sức hút của bộ phim “Hậu duệ Mặt Trời” đã tạo nên một làn sóng mới lan tỏa khắp châu Á với nhiều cảm xúc và dư vị trong lòng người hâm mộ phim Hàn. Theo hành trình Busan - Yongdusan - Gyeongju - Gangwon - Samtan Art Mine - Seoul trong 6 ngày, người hâm mộ sẽ được sống lại trong từng bối cảnh phim.

Hai nhân vật chính trong phim 'Hậu duệ mặt trời'

Phim trường Samtan Art Mine

Samtan Art Mine nằm ở 1445-44 Hambaeksan, Jeongseon, Gangwon, ngay chân núi Hambaeksan. Từ khu hầm mỏ bị bỏ hoang, nơi này đã trở thành khu phức hợp về văn hóa, nghệ thuật khá độc đáo. Tên gọi “Samtan” là từ ghép của Samcheok Tanjwa một trong những mỏ than lớn ở Hàn Quốc và “Art Mine” có nghĩa là mỏ khai thác than trong một không gian văn hóa nghệ thuật. Nơi này đã trở một trong những bối cảnh film hấp dẫn khán giả châu Âu trong đó có khán giả Việt Nam với tên gọi Hâu duệ mặt trời (Descendants of the Sun).

Sức hút của bộ phim “Hậu duệ mặt trời” đã tạo nên một làn sóng mới lan tỏa khắp châu Á với nhiều cảm xúc và dư vị trong lòng người hâm mộ phim Hàn. Theo hành trình Busan - Yongdusan- Gyeongju - Gangwon - Samtan Art Mine - Seoul trong 6 ngày, người hâm mộ sẽ được sống lại trong từng bối cảnh phim của hai nhân vật chính Đại úy Yoo và Bác sĩ Kang từ quán cà phê Dal.comm – bối cảnh hẹn hò lãng mạn của cặp đôi dễ thương đến phim trường Samtam Art Mine - bối cảnh diễn ra trận động đất tại nhà máy điện và những phân cảnh cứu hộ gay cấn của đội quân Alpha và đội ngũ y bác sĩ. Tất cả sẽ tạo nên một hành trình thú vị trong lòng lữ khách.

Hành trình của khám phá

Ngay khi đặt chân đến sân bay quốc tế Gimhae, bạn sẽ cảm nhận ngay sự hấp dẫn của hành trình khi ăn sáng tại Dal.comm coffee, nơi hẹn hò của đại uý Yoo và bác sĩ Kang. Sau đó là hành trình khám phá thành phố Busan xinh đẹp với công viênYongdusan được qui hoạch ở một trong ba ngọn núi đẹp nhất thành phố Busan, với hình dáng giống như một đầu rồng đang nổi lên mặt biển. Bên cạnh đó, bạn sẽ đến tháp Busan để khám phá biểu tượng của thành phố cảng. Ngoài ra, còn có các điểm đến hấp dẫn như đền Haedong Yonggungsa nằm ở phía đông bắc của thành phố Busan, bao quanh là phong cảnh núi non trùng điệp, bãi biển Haeundae - một trong những bãi biển được yêu thích và nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Từ Busan, bạn sẽ đến Gyeongju, nơi từng là kinh đô của vương quốc cổ Tân La, tại đây bạn sẽ có dịp tham quan Phật Quốc tự (Bulguksa), ngôi chùa đẹp nhất Hàn Quốc được xây dựng từ thế kỷ VIII, đánh dấu thời vàng son của nghệ thuật Phật giáo ở vương quốc Silla.

Chùa Phật quốc Bulguksa nổi tiếng

Gangwon là nơi du khách sẽ tham quan Samtan Art Mine, tổ hợp nghệ thuật rộng lớn bao gồm nhà hàng, triển lãm, hầm mỏ, nhà bỏ hoang, studio nghệ thuật cho những tay máy đam mê nhiếp ảnh. Đặc biệt, đây là địa điểm quay cảnh khu hầm nhà máy điện bị động đất, là nơi chụp tấm ảnh poster chính thức của bộ phim.

Bên cạnh Samtan Art Mine, bạn sẽ có thể thử tài nấu nướng của chính mình ở Trường đại học Chicken, trường chuyên đào tạo các chủ cửa hàng Gà rán khắp đất nước Hàn Quốc.

Bên trong phim trường Samtan Art Mine

Trong hành trình, chắc chắn du khách sẽ không thể bỏ qua Khu giải trí liên hợp Everland, một trong những công viên chuyên đề lớn nhất thế giới với 5 khu tham quan theo các chủ đề “Chợ toàn cầu”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách Mỹ”, “Vùng đất huyền thoại”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách châu Âu” và “Vườn thú” cùng rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh hay vườn thú hoang dã Safari để bạn thỏa sức khám phá.

Thủ đô Seoul sẽ chào đón bạn với hàng loạt điểm đến như Phủ Tổng thống Hàn Quốc; Cố cung Gyeongbok (Cảnh Phúc Cung) - cung điện Hoàng gia nằm ở phía bắc của thủ đô Seoul, được xây dựng vào năm 1395 dưới triều Vua Taejo thuộc triều đại Joseon; Viện bảo tàng truyền thống dân gian Quốc gia Triều Tiên. Dành cho tín đồ thích mua sắm đã có chợ Đông Đại Môn (Dongdaemun Market), nơi du khách có thể thoải mái mua sắm những mặt hàng thời trang.

Cố cung Gyeongbok

Mách bạn: Hiện tại TST Tourist có tour khám phá phim trường Hậu duệ mặt trời với mức giá chỉ 14.980.000đ nếu đăng ký trước ngày 10.6.2016.

Phương Thanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành trình 6 ngày khám phá phim trường 'Hậu duệ mặt trời'