Chỉ vài ngày nữa (từ 15.6) xứ sở "Hoa vàng trên cỏ xanh" Phú Yên sẽ rộn ràng đón người đẹp các nước Đông Nam Á tụ hội về tham gia cuộc đua tài nhan sắc và thắp lên tình hữu nghị các nước khối Asean trong Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017.

Hành trình của các 'Hoa hậu Asean 2017' diễn ra như thế nào?

Hải Yến | 12/06/2017, 12:11

Chỉ vài ngày nữa (từ 15.6) xứ sở "Hoa vàng trên cỏ xanh" Phú Yên sẽ rộn ràng đón người đẹp các nước Đông Nam Á tụ hội về tham gia cuộc đua tài nhan sắc và thắp lên tình hữu nghị các nước khối Asean trong Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017.

Theo BTC cuộc thi, đến nay công tác chuẩn bị đã cơ bản được hoàn tất. BTC bắt đầu đón tiếp thí sinh trong ngày 14.6 tại sân bay Tân Sơn Nhất và sau đó được BTC bố trí nghỉ lại một ngày tại khách sạn Hoàng Phú Gia (số 19C đường Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM). Việc đón tiếp các thí sinh tại khách sạn Hoàng Phú Gia do Công ty TNHH Du lịch Ata Việt Nam tài trợ để đón tiếp các thí sinh đến từ nước bạn.

Theo BTC, đón tiếp các thí sinh dự thi Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN vào ngày 14.6 tới đây sẽ là bộ 3 người đẹp quốc tế Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu, Hoa hậu Sắc đẹp châu Á Tường Linh và Gương mặt Du lịch Cuộc thi Hoa khôi du lịch Minh Phương. Đây là những người đẹp Việt Nam đã toả sáng trên đấu trường sắc đẹp quốc tế vừa qua, đồng thời cũng là những người đẹp sẽ đồng hành cùng các thí sinh dự thi trong những ngày tới đây tại Phú Yên.

Siêu mẫu Hà Anh sẽ là giám đốc tuyển chọn thí sinh Việt Nam để tham gia sự kiện quốc tế, được tổ chức tại Phú Yên vào tháng 7.2017

Có thể nói, thời gian qua Việt Nam cũng là một trong những quốc gia trong khu vực được biết đến nhiều tại các cuộc thi sắc đẹp cấp quốc tế. Nhiều người đẹp Việt Nam đã tham dự các cuộc thi và dành được những thứ hạng cao. Ngoài ra, tại Việt Nam các hoạt động cuộc thi người đẹp cũng diễn ra khá khá sôi động, thu hút sự quan tâm của truyền thông và dư luận.

Dự kiến lượng khách đến Phú Yên trong dịp này lên đến hàng ngàn lượt. Bởi vậy, việc bố trí nơi ăn ở, đón tiếp khách thuộc thành phần cuộc thi và khách du lịch theo dòng sự kiện này đòi hỏi phải chuẩn bị chu đáo. Riêng khách mời thuộc thành phần cuộc thi đã được bố trí lưu trú ở 6 khách sạn: CenDeluxe, Khu du lịch Sao Việt, Kaya, Sài Gòn - Phú Yên, Công Đoàn và Hùng Vương. Trong đó, khách sạn 5 sao CenDeluxe là “đại bản doanh” của các thí sinh và quản lý. Nhà hát Sao Mai thuộc Khu du lịch sinh thái Thuận Thảo là địa điểm diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hữu nghị Asean2017 vào tối 1.7.2017.

Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi đảm nhận vai trò cố vấn của cuộc thi

Chia sẻ với phóng viên, cố vấn cuộc thi Hoa hậu Asean 2017 - Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi cho biết: Cuộc thi chính là cơ hội để các nước giao lưu văn hóa, nâng cao tính cộng đồng. Mối quan hệ các nước trong khối Asean đang trở nên tốt đẹp hơn và gần gũi hơn những gì chúng ta mong đợi. Vì vậy với tư cách là nhà cố vấn của nước chủ nhà, tôi mong mỏi các thí sinh hãy phát huy hết năng lực của mình bằng chính quốc phục của riêng mình. Mỗi thí sinh sẽ đại diện cho hình ảnh người phụ nữ đất nước mình, đại diện cho bản sắc văn hóa mỗi quốc gia, mang theo vẻ đẹp, truyền thống, nghề nghiệp đặc trưng của mỗi quốc gia Đông Nam Á; truyền tải thông điệp hoà bình và hữu nghị của các nước trong khu vực.

Cũng cùng quan điểm với cố vấn Ngô Thị Kim Chi - chị Nguyễn Thị Nhung (Chủ thương hiệu Nhung Spa) cho biết, sắc đẹp của các thí sinh chính là yếu tố quyết định tạo nên sự thành công và gắn kết. "Với vai trò là nhà cố vấn sắc đẹp, tôi sẽ cố gắng hết sức truyền đạt những kiến thức giữ gìn và chăm sóc vẻ đẹp của làn da các thí sinh sau hơn 1 tuần bắt đầu bước vào đêm chung kết.

Chị Nguyễn Thị Nhung - Chủ thương hiệu Nhung Spa sẽ là cố vấn sắc đẹp cuộc thi Hoa hậu Asean 2017 tại Phú Yên

Người chiến thắng trong cuộc thi sẽ được trao danh hiệu danh giá Hoa hậu Hữu nghị Asean2017, có cơ hội nhận giải thưởng cuộc thi lên đến hàng tỷ đồng; sẽ là gương mặt hội đủ tiêu chí về sắc đẹp, tri thức, sự năng động và là người có thể đại diện cho những họat động tuyên truyền, quảng bá cho Việt Nam cũng như các nước thành viên Asean.

Cuộc thi đã và đang nhận được rất nhiều sự tài trợ đồng hành từ các doanh nghiệp cũng như truyền thông trong suốt quá trình tuyển lựa.

Hoa hậu Hữu nghị Asean2017đã được công bố rộng rãi tại Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á. Hiện nay Cuộc thi đã hoàn tất giai đoạn tuyển lựa và đang bước vào chặng cuối cùng của đêm chung kết sẽ được diễn ra vào đầu tháng 7 tới đây.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành trình của các 'Hoa hậu Asean 2017' diễn ra như thế nào?