Tiếp nối thành công 2012 với hàng triệu cuốn sách được trao tặng, năm 2013, Tập đoàn Trung Nguyên Legend triển khai “Hành trình Vì Khát Vọng Việt”, tiếp tục trở thành bản đồ chỉ lối thành công cho tiến trình dài hạn đầy ý nghĩa: sáng tạo vì khát vọng nước Việt hùng mạnh, thịnh vượng.

Hành trình từ trái tim: Năm 2013 - Người khác làm được thì ta làm được

nguyễn tuyết | 31/03/2019, 08:02

Tiếp nối thành công 2012 với hàng triệu cuốn sách được trao tặng, năm 2013, Tập đoàn Trung Nguyên Legend triển khai “Hành trình Vì Khát Vọng Việt”, tiếp tục trở thành bản đồ chỉ lối thành công cho tiến trình dài hạn đầy ý nghĩa: sáng tạo vì khát vọng nước Việt hùng mạnh, thịnh vượng.

Người khác làm được thì ta làm được. Nước khác làm được thì Việt Nam làm được và làm tốt hơn”, sự đoàn kết, đồng tâm nỗ lực của Trung Nguyên Legend đã nhận được sự hưởng ứng ủng hộ từ cộng đồng. Trong đó, có các cấp lãnh đạo nhà nước và giới chuyên gia, tri thức đến từ các cường quốc hàng đầu thế giới.

Ngày hội “Sáng tạo vì Khát Vọng Việt 2013” nhận được sự hưởng ứng, tham dự của nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình - Chủ tịch Quỹ Hòa bình và Phát triển Việt Nam cùng hơn 300 chuyên gia, trí thức, 20 diễn giả đến từ Đức, Israel, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Singapore, Dubai, Nhật Bản…

100 đơn vị thông tấn trong nước và quốc tế, 200 giảng viên và hơn 80.000 thanh niên, học sinh, sinh viên… Cuốn sách thứ 2 “Quốc Gia Khởi Nghiệp” trong tủ sách quý được hàng triệu bản trẻ là sinh viên và thanh niên đón nhận rộng khắp từ thành thị đến nông thôn trên cả nước.

Đặc biệt, hành trình đã đến 30 tỉnh thành, thuộc 5 khu vực lớn nhất Việt Nam: Bắc – Trung – Nam – Tây Nguyên – Đồng bằng sông Cửu Long, trao tặng hàng triệu cuốn sách khơi dậy mạnh mẽ tâm thế Lập chí – Sáng tạo – Khởi nghiệp – Kiến quốc nhằm kiến tạo thế hệ thanh niên giàu khát vọng vươn lên làm giàu bền vững và phụng sự cho đất nước với tinh thần “Người khác làm được thì ta làm được. Nước khác làm được thì ta làm được và làm tốt hơn”.

Nhà Ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh ký tặng sách đổi đời cho các bạn Sinh viên 2013

Anh Phan Văn Mãi,Bí thư tỉnh Bến Tre - Nguyên Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam,cho biết: “Hành trình hướng đến mục tiêu kết nối và sẻ chia, khơi dậy khát vọng sáng tạo, khởi nghiệp, lập nghiệp trong thanh niên. Hành trình này cùng với các hoạt động khác của T.Ư Đoàn và T.Ư Hội LHTN Việt Nam sẽ giúp các bạn thanh niên không chỉ có khát vọng, ý chí vươn lên mà còn có thêm điều kiện cần và đủ để sáng tạo và khởi nghiệp thành công”.

Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ cùng Ông Phan Văn Mãi – Bí thư tỉnh Bến Tre, Nguyên Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam lên trao hoa cảm ơn cho những người đã tham gia đóng góp cho Hành trình Vì Khát Vọng Việt giai đoạn 2012 - 2013

Hành trình vinh dự nhận được chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp BSA “Nguồn năng lượng rất lớn đang tiềm ẩn trong mỗi thanh niên Việt Nam, và Hành trình vì Khát Vọng Việt có ý nghĩa kích hoạt nguồn năng lượng đó, gieo những mong ước, hoài bão lập thân, lập nghiệp của các bạn trẻ”.

Với ý nghĩa nhân văn ấy, Hành trình đã nhận được sự thấu hiểu, ủng hộ và cộng lực từ mọi giới: trí thức, nhà làm chính sách, doanh nhân,… và đặc biệt là giới truyền thông đồng hành kiến tạo nên một Thế hệ thanh niên tràn đầy hoài bão, sáng tạo và quyết chí Kiến Quốc - Khởi Nghiệp, góp phần xây dựng một nước Việt thịnh vượng có nền kinh tế phồn vinh.

Triệu con tim chung một tấm lòng vì khát vọng Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho Thanh niên Việt!

“Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng từ năm 2012 đến nay nhằm kiến tạo Khát Vọng Lớn, Chí Hướng Vĩ Đại cho thế hệ Thanh Niên Việt Nam; xây dựng Trí Huệ và sự Minh Triết toàn diện cho 30 triệu Thanh niên Việt thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách quý đổi đời tới Thanh niên Việt để có sức mạnh tri thức đúng đắn và toàn diện, để từ đó chuyển hóa thành sức mạnh tinh thần, sức mạnh vật chất và sức mạnh thể chất, tạo nên sức mạnh của quốc gia.

“Tủ sách nền tảng đổi đời” gồm hơn 100 đầu sách quý được CHỦ TỊCH Tập đoàn Trung Nguyên Legend ĐẶNG LÊ NGUYÊN VŨ tâm huyết, cẩn trọng tuyển chọn từ hàng triệu cuốn sách, từ hàng ngàn tấm gương danh vĩ nhân thành công nhất của nhân loại. Tủ sách thấm đẫm tư duy biện chứng, tuần hoàn liên thông từ lập thuyết đến thực hành, hợp nhất tinh hoa của toàn nhân loại để giúp học hỏi toàn diện và đúng đắn về 12 lĩnh vực căn cốt nhất: Khoa học, Triết học, Huyền học, Y học, Võ học, Kinh tài học, Chính trị học, Đạo đức học, Xã hội học, Mỹ học, Âm thanh học và Ngôn ngữ học. Trong đó, 5 cuốn sách “Nghĩ Giàu Làm Giàu”, ‘Khuyến Học”, “Quốc Gia Khởi Nghiệp”, “Đắc Nhân Tâm”, “Không Bao Giờ Là Thất Bại – Tất Cả Chỉ Là Thử Thách” là những cuốn sách mở đầu của “Tủ Sách Nền Tảng Đổi Đời”.

Từ năm 2018 - 2023, “Hành trình Từ Trái Tim” mong muốn trang bị đến hơn 20 triệu hộ gia đình, mỗi hộ gia đình là một thư viện ánh sáng tri thức toàn diện; từng “Tủ Sách Nền Tảng Đổi Đời” đến 11.085 nhà văn hóa xã; 212 nhà văn hóa quận; 1.642 nhà văn hóa huyện, thị trấn; 1.135 nhà văn hóa phường; thư viện của 713 đơn vị hành chính gồm: 68 thành phố trực thuộc tỉnh, 50 thị xã, 49 quận và 546 huyện; trang bị toàn bộ hệ thống thư viện các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội… và 30 triệu thanh niên trên mọi miền Tổ quốc.

Số lượng sách dự kiến đạt tới trên 200 triệu cuốn, với nguồn lực chi phí cần có là gần 5 tỉ đô la. Trung Nguyên Legend hy vọng và tin rằng Hành trình sẽ nhận được sự hưởng ứng, hội tụ, đoàn kết, lan tỏa và được tổ chức sâu rộng hơn, rộng khắp hơn trên mọi miền đất nước; cùng sự đồng hành ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, đoàn thể xã hội, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các nhân vật ảnh hưởng, giới tinh hoa, truyền thông…vì một Chí Hướng lớn, vì một Khát Vọng vĩ đại, Khởi Nghiệp Kiến Quốc không chỉ cho 30 triệu thanh niên Việt mà cho mọi gia đình, mọi công dân Việt Nam. Với nguồn lực còn hạn chế về nhân lực, vật lực… nhưng Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ thực hiện bằng Tâm Thiện Lành và trách nhiệm cao nhất.

Đến nay, “Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” đã có sự đồng hành của Bộ Giáo dục - Đào tạo, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Quốc phòng, Trung ương Đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (2012-2017)... cùng nhiều cơ quan nhà nước, các tổ chức xã hội, các nhân vật ảnh hưởng trong nước và quốc tế; cùng các cơ quan truyền thông: Một Thế Giới, Thanh Niên, Soha, Tiền Phong…Hành trình đang tiếp tục tổ chức các chương trình hoạt động dành cho học sinh, sinh viên, thanh niên quân đội… tại hệ thống các trường đại học, học viện, cao đẳng, phổ thông trung học; hệ thống các nhà thư viện, nhà văn hóa …trên khắp cả nước và vùng biển đảo xa xôi nhất của tổ quốc.

Thông tin chi tiết về ‘Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” liên tục được cập nhật tại www.hanhtrinhlapchividai.com hoặc https://www.facebook.com/lapchividai

Triệu con tim chung một tấm lòng, vì khát vọng một Việt Nam hùng mạnh và ảnh hưởng toàn diện thế giới!

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành trình từ trái tim: Năm 2013 - Người khác làm được thì ta làm được