Harley-Davidson Nightster ra mắt tại Việt Nam, hướng đến phân khúc entry-level của Harley-Davidson nhờ vào giá bán dễ tiếp cận và động cơ Revolution Max.

Harley-Davidson Nightster ra mắt: Kiểu dáng cổ điển Sportster kết hợp động cơ Revolution Max

Thái Sơn | 27/07/2022, 05:50

Harley-Davidson Nightster ra mắt tại Việt Nam, hướng đến phân khúc entry-level của Harley-Davidson nhờ vào giá bán dễ tiếp cận và động cơ Revolution Max.

Mới đây, nhà phân phối Harley-Davidson tại Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe mới Harley-Davidson Nightster 975 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

khong-logo-harley-nighters-anh-17.jpg
Harley-Davidson Nightster ra mắt: Kiểu dáng cổ điển Sportster kết hợp động cơ Revolution Max

Trước đó, Nightster đã ra mắt thị trường Thái Lan và Malaysia, khi về Việt Nam Nightster thuộc phân khúc Sport, chung với Sportster S.

Với những người yêu thích thương hiệu mô tô lừng danh Mỹ Harley-Davidson, Nightster 975 là mẫu xe phát triển từ Sportster mang nhiều phong cách cổ điển của dòng xe 65 năm tuổi. Nightster được định vị ở phân khúc thấp hơn Sportster S, hướng đến cho những người mới bắt đầu chơi Harley-Davidson.

khong-logo-harley-nighters-anh-16.jpg

Cụm đèn pha tròn phong cách cổ điển phía trên có thêm kính chắn gió nhỏ. Phần đồng hồ là sự kết hợp giữa màn hình LCD và đồng hồ kim truyền thống.

khong-logo-harley-nighters-anh-10.jpg

Nightster 975 có thiết kế Bobber, chiều cao yên 705mm khá thấp mang đến tư thế ngồi thoải mái. Bộ lốp trước kích thước 100/90-19 và lốp sau 150/80-16, cả hai lốp mang thương hiệu Dunlop Harley-Davidson Series Bias Blackwall.

Bình xăng có dung tích 11,7l của Nightster đặt dưới yên xe, giống với Sportster S, giúp trọng tâm của xe được hạ thấp, tăng sự ổn định khi vào cua và độ ổn định ở dải tốc độ cao.

khong-logo-harley-nighters-anh-7.jpg

Hệ thống treo của Nightster điều chỉnh cơ phía trước, phía sau là loại ống lồng kép với khả năng điều chỉnh tải.

khong-logo-harley-nighters-anh-3.jpg

Tuy được phát triển từ Sportster S, nhưng động cơ Nightster cho công suất thấp hơn. Cụ thể, khối động cơ V-Twin Revolution Max 975T cho công suất 89 mã lực tại 7.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 95Nm tại 5.750 vòng/phút.

Revolution Max 975T được xem là phiên bản dung tích nhỏ hơn "đàn anh" được sử dụng cho Sportster S và Pan America.

khong-logo-harley-nighters-anh-2.jpg

Harley-Davidson Nightster 975 2022 được trang bị 3 chế độ lái là Rain, Road và Sport. Chế độ Rain tăng mức kiểm soát lực kéo cũng như giảm độ nhạy của tay ga, chế độ Sport thay đổi tỉ số truyền từ tay ga đến bướm ga giúp xe bốc hơn.

Đại diện Harley-Davidson tại Việt Nam cho biết, Nightster 975 đạt lực kéo tốt ngay từ vòng tua trung bình, giúp xe không chỉ mạnh mẽ ở dải tua đầu mà còn có mức tiêu thụ nhiên liệu 5,1L/100km.

Tại Việt Nam Harley-Davidson Nightster 975 2022 được phân phối với 3 phiên bản cùng 3 màu sắc. Nightster 975 màu đen có giá 579 triệu đồng, màu xám (gray) và màu đỏ có giá 589 triệu đồng.

Bài liên quan
KTM 350 EXC-F Six Days ra mắt tại Việt Nam: Cào cào bán chuyên, không lo số giờ thay piston
KTM 350 EXC-F Six Days đã chính thức được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Chiếc xe cào cào Enduro bán chuyên trang bị khối động cơ mạnh mẽ cùng nhiều trang bị cao cấp. Đây cũng chính là mẫu cào cào giúp KTM đoạt được nhiều giải thưởng danh giá.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thời tiết ngày 11.5: Miền Bắc ngày nắng, chiều tối có mưa dông
một giờ trước Sự kiện
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Từ chiều tối và đêm 11.5 có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Harley-Davidson Nightster ra mắt: Kiểu dáng cổ điển Sportster kết hợp động cơ Revolution Max