Vừa qua, thương hiệu Mercedes-Benz đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng mẫu xe GLC hoàn toàn mới. Thương hiệu bắt đầu mở bán từ ngày 13.7 với tổng cộng ba phiên bản bao gồm GLC 200 4MATIC, GLC 300 4MATIC cùng biến thể sử dụng động cơ Diesel GLC 220 d 4MATIC.

Mercedes-Benz mở bán GLC thế hệ hoàn toàn mới, giá khởi điểm từ 57.631 euro

26/07/2022, 06:20

Vừa qua, thương hiệu Mercedes-Benz đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng mẫu xe GLC hoàn toàn mới. Thương hiệu bắt đầu mở bán từ ngày 13.7 với tổng cộng ba phiên bản bao gồm GLC 200 4MATIC, GLC 300 4MATIC cùng biến thể sử dụng động cơ Diesel GLC 220 d 4MATIC.

So với thế hệ tiền nhiệm, GLC mới có diện mạo trẻ trung, năng động hơn cũng như khoang nội thất đã được làm mới hoàn toàn, đồng bộ với cấu trúc của nội thất những dòng xe Mercedes-Benz thế hệ mới khác ở thời điểm hiện tại.

mercedes-benz-glc-10-.jpg
Mercedes-Benz mở bán GLC thế hệ hoàn toàn mới, giá khởi điểm từ 57,631 Euro

Có thể thấy, những nâng cấp của GLC thế hệ mới có phần tương đồng với dòng xe sedan C-Class 2022. Nhìn chung, mẫu xe này sở hữu những thay đổi tinh tế kết hợp kiểu dáng quen thuộc nhưng năng động hơn, không gian khoang nội thất cũng như thể tích khoang hành lý được mở rộng.

Đồng thời, thương hiệu cũng đem tới cho thế hệ này biến thể được trang bị khối động cơ hybrid tăng áp nhẹ.

mercedes-benz-glc-14-.jpg

Bên cạnh việc được nâng cấp với hàng loạt các công nghệ hiện đại cho xe, diện mạo tổng thể của GLC thế hệ mới có các chi tiết được hiện đại hóa và vẫn mang trên mình dáng dấp của phiên bản tiền nhiệm.

Mẫu xe sở hữu phần thân xe trông thấp hơn, dài hơn và rộng hơn so với mẫu xe trước đây. Điểm khác biệt lớn nhất giữa GLC thế hệ mới và thế hệ tiền nhiệm chính là chiều dài tổng thể.

mercedes-benz-glc-12-.jpg

Thế hệ mới nhất có chiều dài tổng thể hơn 60,96 mm so với thế hệ tiền nhiệm, nâng chiều dài của xe lên 4.716 mm (Phiên bản cũ có chiều dài tổng thể khoảng 4.655 mm).

mercedes-benz-glc-5-.jpg

GLC thế hệ mới thấp hơn 4 mm, chiều dài cơ sở tăng lên 2.888 mm (Hơn 15 mm so với thế hệ tiền nhiệm), chiều rộng giữ nguyên ở mức 1.890 mm. Ngoài ra, trục bánh trước dài hơn khoảng 6.09 mm và phía sau dài hơn khoảng 23.11 mm.

mercedes-benz-glc-6-.jpg

Với phiên bản mới, xe có dung tích khoang hành lý chênh lệch khoảng 70,7 lít so với thế hệ tiền nhiệm, từ đây tạo ra tổng dung tích khoang hành lý lên tới 620,1 lít. GLC mới có hệ số cản tốt hơn một chút so với GLC trước đây.

mercedes-benz-glc-11-.jpg

Các chi tiết ngoại thất của xe đã được hiện đại hóa, điển hình như hệ thống đèn LED chiếu sáng cũng như lưới tản nhiệt được thiết kế với hình dạng mới, thân xe được bổ sung thêm các đường gân tạo điểm nhấn.

Phần đuôi sau của xe có thiết kế tròn trĩnh hơn, cụm đèn hậu đã được chuyển thành thiết kế hình tam giác như trên C-Class 2022.

mercedes-benz-glc-7-.jpg

Khoang nội thất của xe phối theo phong cách khác biệt, bảng điều khiển ốp gỗ có họa tiết dọc. Xe sở hữu phần vô lăng ba chấu mới có sự khác biệt trên từng phiên bản.

Hệ thống thông tin giải trí với màn hình nằm dọc có kích thước 11,9 inch, cụm đồng hồ hiển thị kỹ thuật là màn hình lớn 12,3 inch.

mercedes-benz-glc-3-.jpg

Cả hai màn hình nói trên đều là trang bị tiêu chuẩn và là một bước tiến vượt bậc so với thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, GLC thế hệ mới sẽ được trang bị đi kèm ghế sưởi, Android Auto, Apple CarPlay, sạc không dây và máy quét dấu vân tay giúp lưu hồ sơ của từng người lái khác nhau.

mercedes-benz-glc-16-.jpg

Khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm các tùy chọn cao cấp hơn, điển hình là hệ thống với một màn hình hiển thị màu sắc được cung cấp cũng như một công nghệ mới được gọi là “transparent hood”.

mercedes-benz-glc-2-.jpg

Với trang bị này, người dùng có thể sử dụng hệ thống thông tin giải trí trung tâm để xem một góc nhìn ảo dưới đầu xe bao gồm bánh xe và vị trí lái. Hệ thống này sẽ giúp cho việc vượt địa hình trở nên dễ dàng hơn vì hệ thống giúp tăng khả năng quan sát nhằm tránh chướng ngại vật dễ dàng hơn.

mercedes-benz-glc-4-.jpg

Mercedes-Benz sẽ bán ra tổng cộng ba phiên bản bao gồm GLC 200 4MATIC, GLC 300 4MATIC cùng biến thể sử dụng động cơ Diesel GLC 220 d 4MATIC. Giá bán lần lượt cho các phiên bản là 57.631,70 euro cho GLC 200 4MATIC, bản GLC 300 4MATIC có giá bán 68.240,55 euro. Phiên bản sử dụng động cơ Diesel glc 220 d 4MATIC có giá bán 60.237,80 euro.

Bài liên quan
Mercedes-Benz Vision EQXX hoàn tất chạy thử nghiệm 1,008 km với một lần sạc
Không lâu sau khi ra mắt chính thức, mẫu xe Concept Mercedes-Benz Vision EQXX mới đây đã hoàn thành bài thử nghiệm vận hành với kết quả đáng kinh ngạc: Một lần sạc có thể vận hành tổng cộng 1,008 km.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mercedes-Benz mở bán GLC thế hệ hoàn toàn mới, giá khởi điểm từ 57.631 euro