Real Madrid được cho là đã dành sự quan tâm của họ đối với tuyển thủ người Anh, Harry Kane. Kền kền trắng chuẩn bị mua ngôi sao tiền đạo Tottenham với một cái giá kỷ lục thế giới.

Harry Kane sẽ về với Real Madrid với giá kỷ lục thế giới

Nguyên Huy | 06/10/2018, 08:40

Real Madrid được cho là đã dành sự quan tâm của họ đối với tuyển thủ người Anh, Harry Kane. Kền kền trắng chuẩn bị mua ngôi sao tiền đạo Tottenham với một cái giá kỷ lục thế giới.

Theo một báo cáo từ tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid đã để mắt đến tiền đạo Tottenham, Harry Kane.

Những nhà vô địch châu Âu đã sẵn sàng dùng một số tiền kỷ lục thế giới để kiểm tra quyết tâm giữ lại tiền đạo tuyển Anh trên sân Wembley của Spurs.

Thương vụ trên sẽ được xúc tiến nếu như Tottenham khôngvượt qua vòng bảng Champions League.

Trong vài năm vừa qua, Harry Kane đã từng bước chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Tại kỳ FIFA World Cup 2018 diễn ra trên nước Nga, tiền đạo này có được danh hiệu cá nhân Chiếc Giày Vàng dành cho Vua Phá Lưới với 6 bàn thắng được ghi. Kane là cầu thủ người Anh thứ 2 đạt danh hiệu này sau Gary Lineker vào năm 1986.

Trong 3 năm từ 2015 đến 2018, chân sút 25 tuổiđã ghi được 19 bàn thắng trong 32 trận đấu cho tuyển Anh.

Mùa bóng năm ngoái, ở giải Ngoại hạng Anh, cầu thủ này có 41 bàn thắng trong 48 lần ra sân. Tính đến thời điểm hiện tại, Harry Kane đang dẫn đầu giải vua phá lưới với 8 bàn thắng trong khi Premier League mới trải qua 7 vòng đấu.

Với phong độ đang ở đỉnh cao, sẽ không ngạc nhiên khi Kane đã khơi dậy rất nhiều sự quan tâm của một số câu lạc bộ lớn nhất trên thế giới, trong đó có Real Madird.

Los Blancos, trên thực tế đã muốn có sự phục vụ của cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái dù rằng họ đã không thực hiện một động thái chính thức nào cho việc mang Harry Kane về sân Santiago Bernabéu.

Ngay cả khi Cristiano Ronaldo rời bỏ CLB vào mùa hè năm ngoái. Thời điểm đó, những cái tên như Neymar và Eden Hazard được cho là mục tiêu ưu tiên số một của Real Madrid.

Bởi khi ấy, Karim Benzema đang được ủng hộ tuyệt đối từ niềm tin chủ tịch Florentino Perez. Thế nhưng, sau thời gian khởi đầu mạnh mẽ, ở mùa bóng này cựu tiền đạo tuyển Pháp chỉ mới ghi được 4 bàn thắng sau 7 vòng đấu.

Thêm vào đó, với gánh nặng tuổi tác, chân sút này đã không còn nhanh nhạy và bùng nổnhư xưa. Bằng chứng là trong 6 trận đấu gần đây trên tất cả các mặt trận của Real Madrid, Benzema đã không có bàn thắng.

Vì vậy, việc ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp thế giới đã trở thành nhu cầu cấp thiết của những nhà vô địch châu Âu.

Và Los Blancos đã hướng tầm nhìn của mình về phía tiền đạo người Anh. Có ý kiến cho rằng đội bóng Hoàng gia TBN sẽ vấp phải những sự khó khăn khi muốn có Kane bởi Tottenham đang cần sự phục vụ của chân sút này cho chiến dịch UEFA Champions League.

Tuy nhiên, điều này sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu như “Gà trống” không thể vượt qua vòng bảng đấu trường này.

Với việc Tottenham phải đối mặt với những bất ổn về tài chính do việc xây dựng sân vận động mới của họ, cũng là một trong những điểm lợi thế cho Real Madrid củng cố niềm tin rằng họ có thể buộc Spurs ngồi vào bàn đàm phán ở thương vụ này.

Do đó gã khổng lồ Tây Ban Nha đang chuẩn bị một mức phí chuyển nhượng khá lớn để phá vỡ, bồi thường hợp đồng giữa Kane và Tottenham.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Harry Kane sẽ về với Real Madrid với giá kỷ lục thế giới