Tối 11.6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hậu Giang cho biết đã bắt được nghi phạm đâm chết hai người sau chưa đầy 12 giờ gây án.
Theo dòng thời sự

Hậu Giang: Bắt nhanh nghi phạm đâm chết 2 người

VKK - T.P 11/06/2024 22:00

Tối 11.6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hậu Giang cho biết đã bắt được nghi phạm đâm chết hai người sau chưa đầy 12 giờ gây án.

Nghi phạm bị bắt là Nguyễn Thanh Giang (SN 1972, trú ấp Thạnh Lợi A1, xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp). Bước đầu Giang khai nhận thời gian gần đây y phát hiện vợ cũ có dấu hiệu quan hệ tình cảm với một người đàn ông. Sau nhiều ngày theo dõi, khoảng hơn 21 giờ ngày 10.6, Giang thấy hai người đang nhậu cùng một số người khác tại một căn nhà ở ấp Thạnh Lợi A1, xã Tân Long. Lập tức, Giang xông vào nhà dùng bình xịt hơi cay xịt vào những người có mặt tại bàn nhậu, tiếp đó dùng dao thủ sẵn tấn công người đàn ông nghi là người tình của vợ cũ và người phụ nữ chủ nhà làm cả hai bị thương rồi rời khỏi hiện trường. Mặc dù được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng hai nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

448304587_378185091932198_5200257429466423904_n.jpg
Nghi phạm Nguyễn Thanh Giang - Ảnh: Công an Hậu Giang

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hậu Giang huy động lực lượng truy bắt được Giang tại quận Ô Môn, TP.Cần Thơ vào sáng hôm sau.

Giang khai nguyên nhân tấn công chủ nhà vì nghi ngờ chị này mai mối vợ cũ cho người khác.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Hậu Giang đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Giang để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Người làm báo cách mạng phải đáp ứng được những đòi hỏi cao về trí tuệ, bản lĩnh, sự dấn thân
một giờ trước Sự kiện
Chủ tịch nước Tô Lâm cho rằng, để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận tư tưởng, văn hoá, là “thư ký của thời đại”, trở thành “người gác cổng của nhân dân”, người làm báo cách mạng phải đáp ứng được những đòi hỏi cao về trí tuệ, bản lĩnh, tinh thần trách nhiệm và sự dấn thân, cần không ngừng cố gắng, nỗ lực học tập về lý luận, nghiệp vụ báo chí và công nghệ báo chí truyền thông hiện đại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu Giang: Bắt nhanh nghi phạm đâm chết 2 người