Với hình ảnh đẹp gầy dựng được tại sân chơi Miss Universe 2015, hiện Phạm Hương đã có 1 lượng fan không nhỏ đến từ các nước khác nhau.

Hậu Miss Universe, Phạm Hương vẫn được fan quốc tế khen ngợi

Một Thế Giới | 13/01/2016, 08:00

Với hình ảnh đẹp gầy dựng được tại sân chơi Miss Universe 2015, hiện Phạm Hương đã có 1 lượng fan không nhỏ đến từ các nước khác nhau.

Mặc dù không lọt Top 15 Miss Universe 2015 nhưng những gì Phạm Hương đạt được cho đến nay đã vượt xa ranh giới một cuộc thi sắc đẹp. Không chỉ được các chuyên gia nước ngoài đánh giá cao, người dân trong nước ủng hộ mà nhan sắc của Phạm Hương còn được rất đông đảo bạn bè quốc tế biết đến. Kết thúc cuộc thi, Phạm Hương trở về với cương vị của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng tên tuổi của cô nàng đã được các fan quốc tế ghi nhớ và dành tình cảm.

pham huong

Trên diễn đàn sắc đẹp Missosology mới đây đã đăng tải những hình ảnh của Phạm Hương trong sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Với tiêu đề "Phạm Hương là nhân vật tâm điểm mới của truyền thông Việt Nam", chủ đề này nói về việc Phạm Hương được xem như Hoa hậu được yêu thích nhất ở Việt Nam với lịch trình kín đặc những lời mời quảng cáo, talkshow hay sự kiện lớn.

Rất nhiều fan hâm mộ nước ngoài đã để lại những comment vô cùng tích cực trong topic này, phần lớn đều khen ngợi vẻ đẹp rực rỡ và nổi bật của Phạm Hương. Một số bình luận tiêu biểu viết:

- Cô ấy là thí sinh châu Á tuyệt vời nhất trong Miss Universe năm nay. Đáng tiếc là vì một số lý do mà cô ấy không vào sâu được. Không ai có thể phủ nhận sự thật rằng cô ấy có khuôn mặt của một nữ thần.

- Một nữ thần châu Á! Tôi là người Philippines nhưng cũng rất yêu Việt Nam. Đối với tôi kể cả cô ấy có thắng Miss Universe cũng chẳng làm sao hết.

- Thật vui vì biết điều này. Chúc mừng Phạm Hương. Chúc chị may mắn!

- Chúc mừng. Bạn xứng đáng với bất cứ sự chú ý và ghi nhận nào ở đất nước của mình, mong rằng bạn sẽ có được sự quan tâm xứng đáng. Hi vọng rằng định mệnh của bạn sẽ vượt xa hơn cả danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ. Chúc may mắn!

pham huong

pham huong

Minh Tâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu Miss Universe, Phạm Hương vẫn được fan quốc tế khen ngợi