Sau gần 2 tháng sinh con gái đầu lòng, Trang Trần nhanh chóng lấy lại sắc vóc và có phần mặn mà hơn trước. "Bà mẹ đơn thân" cùng ca sĩ Maya, người mẫu Thái Hà đã có mặt tại sự kiện ra mắt single của người bạn thân, ca sĩ Hà thành Trần Hà Thủy. 

Trang Trần 'lột xác' đẹp hơn sau khi sinh con gái

Một Thế Giới | 12/01/2016, 13:02

Sau gần 2 tháng sinh con gái đầu lòng, Trang Trần nhanh chóng lấy lại sắc vóc và có phần mặn mà hơn trước. "Bà mẹ đơn thân" cùng ca sĩ Maya, người mẫu Thái Hà đã có mặt tại sự kiện ra mắt single của người bạn thân, ca sĩ Hà thành Trần Hà Thủy. 

Trang Tran lot xac dep hon sau khi sinh con gai-hinh-anh-1
Sau vụ ồn ào ở Hà Nội hồi đầu năm 2015, Trang Trần gần như rút khỏi showbiz và tập trung kinh doanh. Chiều ngày 11.1, nữ diễn viên "Mỹ Chột" của "Hương Ga" bất ngờ trở lại trong buổi ra mắt single của nữ ca sĩ Trần Hà Thủy sau 1 tháng sinh con gái đầu lòng - bé Kiến Lửa (tên ở nhà của con gái của Trang Trần) 
Trang Tran lot xac dep hon sau khi sinh con gai-hinh-anh-2
Không như những bà mẹ khác, Trang Trần nhanh chóng lấy lại sắc vóc và làn da mượt mà sau khi sinh con. Chia sẻ với báo điện tử Một Thế Giới, diễn viên của "Hương Ga" hé lộ bí quyết của mình là kết hợp giữa việc tập luyện, ăn uống và phương pháp spa trị liệu. 
Trang Tran lot xac dep hon sau khi sinh con gai-hinh-anh-3
Trần Hà Thủy là ca sĩ gốc Hà thành cùng xuất phát điểm vào những năm 2000 như Nguyễn Hải Yến, Cao Thái Sơn và Hoàng Hải, nhưng sau khi hoàn thành bằng đại học y và sinh con gái đầu lòng vào năm 2009, Hà Thủy rút hẳn khỏi âm nhạc. Mãi cho tới 6 năm sau (2016), nhận được sự hỗ trơ và dìu dắt của nhạc sĩ Thanh Tâm, Hà Thủy trở lại với âm nhạc bằng single "Em vẫn yêu anh" - ca khúc nhạc phim "Trại cá sấu" do Thanh Tâm hòa âm phối khí. 
Trang Tran lot xac dep hon sau khi sinh con gai-hinh-anh-4

Trong buổi giới thiệu single "Em vẫn yêu anh" của Trần Hà Thủy, ngoài nhạc sĩ Thanh Tâm, người bạn thân diễn viên Trang Trần, còn có sự xuất hiện của Maya, ca sĩ Nguyễn Hải Yến, nhóm Mắt Ngọc và người mẫu Thái Hà.

Trang Tran lot xac dep hon sau khi sinh con gai-hinh-anh-5
  Mặc dù đang tất bật với cuộc thi "The Remix - Hòa âm ánh sáng" và quay MV mới nhưng Maya cũng đã đến chia vui với đàn em. Maya tâm sự: "Hà Thủy cũng như Maya, đều có những khoảng thời gian đến với đam mê của mình, nhưng vì thiên chức làm mẹ nên đã phải dang dở. Nhưng khi người mẹ đã trở lại với nghệ thuật, họ lao động không chỉ cho bản thân mà còn vì các con của mình".
Trang Tran lot xac dep hon sau khi sinh con gai-hinh-anh-6
Nhạc sĩ Thanh Tâm cũng cho biết: "Có thể sản phẩm trở lại sau 6 năm của Thủy sẽ có những sai sót, hay chưa hoàn hảo nhưng "Em vẫn yêu anh" sẽ được coi như ca khúc thăm dò thị trường của Trần Hà Thủy trước khi cho ra mắt những ca khúc, album đường dài hơn".  
D.L - Ảnh: Jun Phan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trang Trần 'lột xác' đẹp hơn sau khi sinh con gái