Ban tổ chức chương trình Làn sóng xanh Next Step vừa bất ngờ hé lộ những hình ảnh hậu trường tập luyện vô cùng thú vị của liveshow 3. Điều “gây sốc” nhất là các bức ảnh cho thấy ca sĩ Phương Thanh đang hăng say trao đổi và hát cùng Isaac.

Hé lộ ảnh hậu trường Phương Thanh tập hát cùng Isaac

phan phan | 01/10/2018, 11:34

Ban tổ chức chương trình Làn sóng xanh Next Step vừa bất ngờ hé lộ những hình ảnh hậu trường tập luyện vô cùng thú vị của liveshow 3. Điều “gây sốc” nhất là các bức ảnh cho thấy ca sĩ Phương Thanh đang hăng say trao đổi và hát cùng Isaac.

Phương Thanh là gương mặt đình đám thuộc thế hệ đầu của Làn sóng xanh, được yêu thích bởi phong cách máu lửa và chất giọng độc lạ. Không chỉ da diết trong những bản pop ballad tình cảm, Phương Thanh còn gây dấu ấn sâu đậm với những ca khúc đậm chất rock. Rất nhiều bài hit của Phương Thanh như Giã từ dĩ vãng, Một thời đã xa, Khi giấc mơ về, Trốngvắng, Ta chẳng còn ai, Tiếng rao… cho đến bây giờ chưa tên tuổi nào có thể thể hiện thành công hơn.

Ngược lại, Isaac là một ca sĩ năng động, phù hợp với những ca khúc mang tiết tấu nhanh hoặc những bản ballad nhẹ nhàng. Nếu nói về sự tương đồng trong dòng nhạc thì chưa ai dám nghĩ rằng 2 gương mặt này có thể kết hợp cùng nhau. Thế nên phần hình ảnh hậu trường cả hai cùng luyện tập cho liveshow 3 Làn sóng xanh Next Step đã làm nhiều người không khỏi “ngỡ ngàng”. Liệu Phương Thanh và Isaac sẽ tìm được điểm chung nào trong âm nhạc?

"Các bạn cứ chờ xem, dù hơi "lệch" nhau một tí về tuổi tác và phong cách âm nhạc nhưng Chanh và Isaac sẽ có một trong những bất ngờ cho khán giả", Phương Thanh chia sẻ.

Bên cạnh phần tập luyện của Phương Thanh và Isaac thì những hình ảnh của các sao trẻ cũng khơi gợi nhiều tò mò. Lần đầu tiên, các gương mặt đình đám hiện nay cùng nhau tập luyện chỉ cho một tiết mục. Sự phấn khích trên từng gương mặt cho thấy Hamlet Trương, Ái Phương, Jaykii, Will 365 và Han Sara đầy hào hứng và thích thú trước sự kết hợp này. Với phần hé lộ của Ban tổ chức thì đây là một tiết mục mang âm hưởng dân gian nhưng được thể hiện theo phong cách hiện đại. Có lẽ không quá khi khán giả có quyền trông đợi vào phần biểu diễn hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị của 5 gương mặt này.

Ngoài ra, những hình ảnh tập luyện cũng cho thấy các ca sĩ bên cạnh việc kết hợp chung cũng có phần thể hiện solo với sự đầu tư riêng của mình. Phương Thanh, Isaac, Hamlet Trương, Ái Phương, Will, Han Sara…sẽ mang đến cho khán giả của liveshow thứ 3 những tiết mục “gây bão” nào? Cùng đón xem Làn sóng xanh Next Step sẽ diễn ra lúc 20h ngày 3.10.2018 tại Nhà hát VOH Music One, 3 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1. Chương trình được thực hiện với sự phối hợp giữa Đài TNND TPHCM và Madison group, được livestream trên trangwww.vivo.vnvà trực tiếp trên sóng FM99.9Mhz.

T.Kim
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ ảnh hậu trường Phương Thanh tập hát cùng Isaac