Hoa hậu Phan Thị Mơ vừa trở lại quê nhà để thực hiện trọng trách với quê hương sau khi giành vương miện cao quý. Theo đó, cô đã có buổi lễ ký kết sẽ đồng hành cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong việc xúc tiến, quảng bá văn hóa, du lịch tỉnh Tiền Giang.

Phan Thị Mơ rạng rỡ về quê hương Tiền Giang quảng bá du lịch

Sơn Phạm | 01/10/2018, 07:35

Hoa hậu Phan Thị Mơ vừa trở lại quê nhà để thực hiện trọng trách với quê hương sau khi giành vương miện cao quý. Theo đó, cô đã có buổi lễ ký kết sẽ đồng hành cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong việc xúc tiến, quảng bá văn hóa, du lịch tỉnh Tiền Giang.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới, Phan Thị Mơ đã có chuyến trở về quê nhà để gặp gỡ và báo cáo với lãnh đạo tỉnh Tiền Giang về quá trình hoạt động nghệ thuật của mình. Từ buổi gặp gỡ đó, UBND tỉnh Tiền Giang đã giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch kết nối, làm việc cụ thể với hoa hậu để cùng hợp tác triển khai các hoạt động xúc tiến, quảng bá văn hóa, du lịch của tỉnh trong thời gian tới.

Nội dung cơ bản mà Phan Thị Mơ sẽ đồng hành để xúc tiến, quảng bá văn hóa, du lịch tỉnh Tiền Giang là cung cấp thông tin về văn hóa, du lịch Tiền Giang để quảng bá tại những thời điểm phù hợp thông qua các sự kiện quốc tế và trong nước mà Phan Thị Mơ tham gia với vai trò của một hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới trong thời gian tới.

Hoa hậu Phan Thị Mơ

Bên cạnh đó, cô sẽ phối hợp tổ chức các chương trình giao lưu với các bạn trẻ tỉnh Tiền Giang, đặc biệt là các bạn sinh viên để chia sẻ kiến thức, trải nghiệm trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình nhằm truyền cảm hứng cho các bạn trẻ trong các chương trình tọa đàm, các hoạt động giao lưu…

Hoa hậu xúc động khi được giao trọng trách làm hình ảnh quảng bá du lịch tỉnh nhà

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Hoa hậu Phan Thị Mơ cho biếthiện tại khối lượng công việccủa cô rất nhiều, đặc biệt là phải tham gia các hoạt động trong và ngoài nước với trọng trách của một hoa hậu đối với đơn vị tổ chức và các dự án phim ảnh đã ký kết.

“Nhưng với tinh thần của một người con quê hương Tiền Giang, với tấm lòng luôn hướng về quê hương, tôi cam kết sẽ tận lực phấn đấu làm tốt nhất có thể những gì mà tôi và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tiền Giang đã ký kết ngày hôm nay.

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình thời gian tới, tôi mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, cá nhân để giúp tôi có thêm động lực hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình, có điều kiện đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của quê hương”.

Ông Trần Thanh Đức, Phó chủ tịchUBND tỉnh đã thay mặt lãnh đạo tỉnh Tiền Giang, đánh giá rất cao nỗ lực của Sở trong việc tích cực làm việc, xây dựng kế hoạch bài bản cùng với Hoa hậu Phan Thị Mơ. Ông cho biết đây là sự hợp tác công tâm, khách quan, tất cả vì sự phát triển của ngành văn hoá và du lịch tỉnh. Ông cũng đề nghị Sở tiếp tục có kế hoạch phối hợp thật chi tiết, thật cụ thể để các nội dung ký kết với hoa hậu Phan Thị Mơ được triển khai đạt hiệu quả tốt nhất.

Minh Anh - Ảnh: Phan Tiến Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương
40 phút trước Văn hóa
Sáng 18.4 (tức mùng 10 tháng 3 âm lịch), tại Khu tưởng niệm các vua Hùng, Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc, P.Long Bình, TP.Thủ Đức, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Nhớ ơn Quốc tổ Hùng Vương”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thị Mơ rạng rỡ về quê hương Tiền Giang quảng bá du lịch