Trước hàng loạt câu hỏi của phóng viên Việt nam cũng như Thái Lan tại King's Cup, HLV Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về đội tuyển trước trận gặp Thái vào tối mai 5.6

Hé lộ cầu thủ đầu tiên chắc chắn ra sân gặp Thái Lan, Tuấn Anh 80% sẽ có mặt

nguyen huy | 04/06/2019, 17:40

Trước hàng loạt câu hỏi của phóng viên Việt nam cũng như Thái Lan tại King's Cup, HLV Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về đội tuyển trước trận gặp Thái vào tối mai 5.6

Được tin tưởng ban huấn luyện và đồng đội trao chiếc băng đội trưởng mặc dù từ đầu năm phong độ trong nước của Quốc Ngọc Hải không cao. Tuy nhiên, cùng HLV Park tham gia họp báo tại Thái Lan, Hải "quế" cho biết. "Từ năm 2018 nay bóng đá Việt Nam đã có những phát triển vượt bậc và những thành tích đó đã giúp chúng tôi rất tự tin, sẵn sàng đối đầu với các đối thủ ở châu Á - Đông Nam Á.

Với giải King's Cup này, tôi và toàn đội rất vui vì được tham gia giải cótruyền thống của Thái. Các trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ giúp íchrất nhiềucho chiến dịch vòng loại World Cup sắp tới.

Riêng bản thân mình, tôi từng gặp Thái Lan tại SEA Games và Asian Cup. Tôi đánh giá Thái Lan là đội bóng hàng đầu của Đông Nam Á. Tuy nhiên, hai năm qua chúng tôi có thể cho mọi người thấy tuyển Việt Namchơi tốt ở khu vực châu Á như thế nào, vớibất kỳ đội bóng nào và chúng tôi luôn khát khao chiến thắng", đội trưởng tuyển Việt Nam nói.

HLV Park Hang-seo khẳng định, không chỉ riêng với Thái Lan trong trận cầu ngày mai mà với bất kỳ đội bóng nào, ông cũng yêu cầu các cầu thủ của mình phải tự tin, không mang tư tưởng sợ sệt. "Tôi luôn nói với các cầu thủ của tôi là không phải sợ ai, sợ bất kỳ đội bóng nào. Tôi cũng tự nói với bản thân mình như thế. Đá với Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản... cũng vậy. Chúng tôi vẫn luôn nỗ lực để làm được điều này, vượt qua tất cả trở ngại.

Tôi luôn nói với các học trò của tôi rằng, ngày mai chúng ta có thể nhưng chúng ta cũng có thể thua nhưng quan trọng nhất là chúng ta sẽ học được gì từ sau trận thua đó", ông phát biểu.

Khi được báo chí Việt Nam hỏi về các tân binh đã hoà nhập với đội như thế nào, đồng thời ông có thể tiết lộ sẽ cóđấu pháp hay sử dụng cầu thủ nào cho trận gặp nước chủ nhà ngày mai, HLV Park cho biết: "Như các bạn đã biết, chúng tôi chỉ mới tâp luyện cùng nhau có 2 ngày cho nên vẫn chưa thể nói gì nhiều. Với các cầu thủ cũ thì có thể hiểu ý nhau, các cầu thủ mới thì khả năng hội nhâp tốt, hoà đồng và bắt bài nhanh nhưng thật sự họ chưa nắm hết được ý đồ của chúng tôi. Nhưng, vì chỉ mới làm việc với nhau hai ngày nên không thể nói gì được nhiều", ông nói.

Hé lộ về chiến thuật và chọn cầu thủ nào để đấu Thái, HLV Park nói vui: "Chúng tôi vẫn chưa có kế hoạch cuối cùng, nhưng chắc chắn ngày mai Quế Ngọc Hải sẽ được ra sân (cười). Ngoài ra, khi nói về các tân binh, tôi cũng xin khẳng định, Tuấn Anh là cầu thủ tôi đả theo dõi rất lâu và lần này đã gọi anh lên tuyển. Khả năng Tuấn Anh ra sân vào ngày mai là 80 %".

Tối mai 5.6, tuyển Việt Nam sẽ gặp Thái Lan vào lúc 19g45 để tranh chiếc vé vào chung kết ngày 8.6.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương
30 phút trước Văn hóa
Sáng 18.4 (tức mùng 10 tháng 3 âm lịch), tại Khu tưởng niệm các vua Hùng, Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc, P.Long Bình, TP.Thủ Đức, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Nhớ ơn Quốc tổ Hùng Vương”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ cầu thủ đầu tiên chắc chắn ra sân gặp Thái Lan, Tuấn Anh 80% sẽ có mặt