Chiều nay 4.6, các đội tuyển tham dự giải giao hữu quốc tế King's Cup tại Thái Lan đã có cuộc gặp gỡ báo chí trước khi giải đấu bắt đầu khởi tranh vào chiều mai 5.6.

HLV Park Hang-seo phản bác báo chí Thái Lan viết sai về tuyển Việt Nam

nguyen huy | 04/06/2019, 16:10

Chiều nay 4.6, các đội tuyển tham dự giải giao hữu quốc tế King's Cup tại Thái Lan đã có cuộc gặp gỡ báo chí trước khi giải đấu bắt đầu khởi tranh vào chiều mai 5.6.

Ngay câu chào đầu tiên, HLV Park Hang-seo đã lên tiếng đính chính ngay vì ông cho rằng truyền thông Thái Lan đã đưa những thông tin sai và gây hiểu lầm khá lớn khi đăng tải rằng trước khi đến Thái Lan, ông đã có cuộc gặp gỡ báo chí và cho rằng ông không đánh giá cao giải King Cup.

"Tôi xin khẳng định rằng, tôi không hề nói những lời đó. Các bạn đều biết King's Cup là giải truyền thống, lâu đời của Thái Lan - giải lớn của Thái Lan và thông qua đó đã những đóng góp rất nhiều cho nền bóng đá châu Á.Ngay cả bản thân tôi, tôi cũng từng thi đấu giải này với tư cách là cầu thủ. Chính vì thế, không có chuyện tôi đánh giá hay nói những lời không hay vê giải này. Tôi muốn bài báo đó nên sửa đổi cách viết hay thay đổi bài viết của mình vì điều đó không đúng. Tôi xin khẳng định, trong cuộc họp báo tại VN, chúng tôi chỉ nói về những khó khăn để tham gia này vì các cầu thủ chúng tôi phải thi đấu dày đặc và sự di chuyển sang Buriram xa, mất thời gian".

Khi đượchỏi về việc ông nghĩ gì khicầu thủ Chanathip của Thái Lan chấn thương không thể tham dự Kings'c Cup, HLV Park cho biết ông biết cầu thủ này chơi hay và từng xem anh chơi ta AsianCup. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định, tuyển Việt Nam sẽ chơi theo cách của Việt Nam, theo những gì Việt Nam có chứ không chơi theo một cầu thủ hay đội bóng đối phương nào.

Nói về về 'không có gì phải sợThái Lan", chiến lược gia Hàn Quốc khẳng định. "Tôi luôn nói với các cầu thủ của tôi là không phải sợ ai, sợ bất kỳđội bóng nào. Tôi cũng tự nói với bản thân mình như thế. Đá với Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản... cũng vậy. Chúng tôi vẫn luôn nỗ lực để làm được điều này, vượt qua tất cả trở ngại.

Tôi luôn nói với các học trò của tôi rằng, ngày mai chúng ta có thể nhưng chúng ta cũng có thể thua nhưng quan trọng nhất là chúng ta sẽ học được gì từ sau trận thua đó.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo phản bác báo chí Thái Lan viết sai về tuyển Việt Nam