Chân sút lừng lẫy một thời của bóng đá Argentina nói rằng ông cảm thấy không vấn đề gì khi Messi quên gửi thiệp mừng. Nhưng ông thừa hiểu nguyên nhân khiến M10 hành động như vậy.

Hé lộ lý do khiến Messi không mời huyền thoại Maradona dự đám cưới

Bùi Ngọc | 03/07/2017, 10:00

Chân sút lừng lẫy một thời của bóng đá Argentina nói rằng ông cảm thấy không vấn đề gì khi Messi quên gửi thiệp mừng. Nhưng ông thừa hiểu nguyên nhân khiến M10 hành động như vậy.

Ngày 1.7, Lionel Messi đã tổ chức đám cưới rình rang với cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo sau nhiều năm sống chung và có với nhau 2 mặt con.

Nhiều nhân vật đình đám trong làng bóng đá Tây Ban Nha, Argentina và thế giới đã góp mặt trong sự kiện này. Thế nhưng huyền thoại bóng đá xứ Tango, Diego Maradona đồng thời là thầy cũ của Messi ở đội tuyển quốc gia lại không xuất hiện.

Maradona hiện đang có mặt ở Nga để theo dõi các trận đấu tại Confed Cup 2017. Khi được hỏi về cảm giác khi bị Messi “tảng lờ” trong ngày trọng đại, cựu danh thủ nổi tiếng này tỏ ra không hài lòng nhưng vẫn lên tiếng khen ngợi ngôi sao Barca.

“Tôi chúc mừng Messi. Messi biết rất rõ tôi yêu cậu ấy nhiều như thế nào. Có lẽ giấy mời đám cưới của tôi bị mất ở đâu đó. Dù sao tôi không thay đổi thái độ với Leo vì những chuyện thế này.

Messi là vận động viên thể thao giỏi và là một chàng trai tuyệt vời”, Maradona chia sẻ trên kênh Sovetskiy Sport.

Cựu danh thủ 56 tuổi rõ ràng đang cố chữa thẹn vì sự bất kính của trò cũ nhưng điều gì cũng có lý do của nó.

Người hâm mộ bóng đá có thể bất ngờ khi Messi quên béng có chủ đích việc mời tiền bối đồng hương trong ngày vui trăm năm song Maradona hiểu nguyên nhân thực sự của vấn đề này.

Trước đó, trong những phát biểu của mình, “cậu bé vàng” thường xuyên dìm hàng hậu bối. Ông đánh giá Messi thua kém Cristiano Ronaldo.

Thậm chí, nhân vật được người hâm mộ Argentina coi như thánh đã công khai nói rằng ước Ronaldo khoác áo tuyển Argentina thay vì M10.

So sánh của Maradona không sai bởi rõ ràng vai trò và tầm ảnh hưởng của CR7 với đội tuyển quốc gia lớn hơn hẳn Messi. Ronaldo đã góp công lớn đưa Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016 trong khi Messi liên tiếp gây thất vọng ở những giải đấu lớn cùng Argentina nhiều năm qua.

Khương Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ lý do khiến Messi không mời huyền thoại Maradona dự đám cưới