Đội bóng phố núi có một khởi đầu khá hoàn hảo trước đoàn quân chủ nhà. HAGL gần như là chủ trận đấu ở hầu hết thời gian của hiệp một. Tuy nhiên, kết thúc trận đấu, đội khách lại ra về với một thảm bại

Diệt gọn HAGL bằng tỷ số khủng, FLC Thanh Hoá xây chắc ngôi đầu

Nguyên Huy | 02/07/2017, 21:42

Đội bóng phố núi có một khởi đầu khá hoàn hảo trước đoàn quân chủ nhà. HAGL gần như là chủ trận đấu ở hầu hết thời gian của hiệp một. Tuy nhiên, kết thúc trận đấu, đội khách lại ra về với một thảm bại

Ngôi sao chạy cánh Văn Thanh chuyển hoá ưu thế tấn công thành bàn thắng ở phút 30. Đinh Tiến Thành phạm lỗi với "chim mồi"Công Phương sau pha phản công nhanh của HAGL.

Cầu thủ mang áo số 17 đội bóng phố núi đưa đội khách vượt lên đẫn trước bằng bàn thắng tuyệt đẹp sau cú sút phạt ở khoảng cách 30m.

Văn Thanh ghi bàn thắng mở tỷ số cho HAGL. Ảnh N.H

Kịch bản của lượt được lập lại khi "những đứa con của bầu Đức" vượt lên dẫn bàn sớm và chỉ mất 3 phút sau đó, chân sútchủ lực Omar của FLC Thanh Hoá đưa hai đội về vạch xuất phát sau pha đi bóng qua 4 hậu vệ HAGL từ ngoài vòng cấm và hạ gục thủ thành Văn Tiến ở phút 33.

Đến phút 36, cựu tiền vệ SLNA, Nguyễn Trọng Hoàng đưa đội bóng xứ Thanh vượt lên đẫn bàn bằng pha phối hợp đá phạt tuyệt đẹp ngay sát vạch 16m50.

Trong Hoàng nhân đôi cách biệt cho FLC Thanh Hoá

Thua hai bàn chónh vánh, các cầu thủ HAGL choàng tỉnh, họ tổ chức nhiều hơn những pha tấn công về phía khung thành chủ nhà và Văn Thanh một lần nửa đã đưa đội khách dẫn bàn bằng pha leo biên bên cánh phải của Văn Toàn. Tiền đạo này tạt bóng vào vùng cấm để hậu vệ từ đoạt giải QBV hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc ghi bàn cân bằng tỷ số 2-2.

Bốn bàn thắng được ghi trong vòng 12 phút khiến trận cầu FLC Thanh Hoá và HAGL trở nên nóng bỏng. Những tưởng hai đội sẽ kết thúc hiệp đấu đầu tiên vớ tỷ số hoà thì ở phút bù giờ thứ nhất ở hiệp một, Uche cũng đã kịp lập công.FLC Thanh Hoá dẫn bàn 3-2.

Omar có cú đúp trong chiến thắng 5-3 của FLC Thanh Hoá. Ảnh Tuấn tú

Hiệp hai chưa được 15 phút thì chân sút 30 tuổi người Nigeria đã nâng tổng số bàn thắng của mình ở mùa bóng năm nay lên con số 9 bằng bàn thắng đốt lưới HAGL ở phút 58.

Công Phượng sau đó bằng nỗ lực cá nhân đã ghi bàn thắng danh dự, rút ngắn tỷ số xuống còn 3-5 cho HAGL.

Có được 3 điểm trong cuộc trạm trán này cùng với việc ĐKVĐ, HN FC không bất ngờ ngã ngựa trước Sanna Khánh Hoà ngay trên sân nhà Mỹ Đình đã giúp đoàn quân của HLV Ljubo Petrovic xây chắc ngôi đầu bảng tổng sắp sau 16 vòng đấu với cách biệt 5 điểm trước đội bóng đại diện thủ đô.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diệt gọn HAGL bằng tỷ số khủng, FLC Thanh Hoá xây chắc ngôi đầu