Chẳng phải ngẫu nhiên mà Fansipan đang trở thành điểm đến hot trend được giới trẻ “săn lùng” dịp lễ 8.3. Rừng hoa anh đào nở rộ với hàng trăm gốc hoa quý hiếm đến từ Nhật Bản, Himalaya hay đào rừng Hoàng Liên Sơn đã tạo nên một khung cảnh thần tiên lãng mạn tưởng như chỉ có trong mơ, khiến các fan xê dịch không thể ngồi yên.

Hé lộ rừng hoa đào tại Sa Pa gây sốt trên mạng xã hội

Q.C | 08/03/2021, 15:40

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Fansipan đang trở thành điểm đến hot trend được giới trẻ “săn lùng” dịp lễ 8.3. Rừng hoa anh đào nở rộ với hàng trăm gốc hoa quý hiếm đến từ Nhật Bản, Himalaya hay đào rừng Hoàng Liên Sơn đã tạo nên một khung cảnh thần tiên lãng mạn tưởng như chỉ có trong mơ, khiến các fan xê dịch không thể ngồi yên.

gioi-tre-no-nuc-check-in-voi-hoa-dao-tai-fansipan.jpg
Giới trẻ nô nức check in với hoa đào tại Fansipan

Dù Tết Nguyên đán đi qua đã khá lâu, song KDL Sun World Fansipan Legend vẫn thu hút đông đảo du khách đến du xuân, vãn cảnh, đặc biệt là các bạn trẻ. Điểm check in hot bậc nhất tại KDL là những cây hoa anh đào, đào rừng quý hiếm bung nở rực rỡ khắp khu du lịch.

vuon-anh-dao-tai-sun-world-fansipan-legend.jpg
Vườn anh đào tại Sun World Fansipan Legend

Với sự đầu tư và chăm sóc tỉ mỉ của KDL, hơn 200 gốc anh đào quý đến từ Nhật Bản, 100 gốc anh đào Himalaya cùng 200 gốc đào rừng Hoàng Liên đã nở rộ tươi thắm, tạo nên khung cảnh đẹp tựa chốn Phù tang.

hoa-anh-dao-nhat-ban-no-ro-tai-fansipan.jpg
Hoa anh đào Nhật Bản nở rộ tại Fansipan

Hoa anh đào Nhật Bản là một trong những giống hoa quý hiếm nhất, đồng thời cũng mang vẻ đẹp kiêu sa, thuần khiết nhất với sắc hồng tươi xinh, dịu dàng như nàng thơ mùa xuân. Được vun trồng và chăm sóc tỉ mỉ, kỳ công từ cách đây 4 năm, hơn 200 cây anh đào Nhật Bản thuộc giống Kanhi Zakura màu hồng đậm đã bung nở từng chùm rực rỡ, tạo nên một không gian tưng bừng đầy sắc xuân ở khu vực ga đi cáp treo và gần tuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa.

gioi-tre-no-nuc-check-in-voi-hoa-dao-tai-kdl-tren-dinh-fansipan.jpg
Giới trẻ nô nức check in với hoa đào tại KDL trên đỉnh Fansipan

Những cây hoa đào bừng nở rạng rỡ giữa tiết trời ấm áp của mùa xuân và khung cảnh thần tiên của KDL Sun World Fansipan Legend tạo nên một bức tranh tuyệt sắc. Nhiều bạn trẻ đã không bỏ lỡ cơ hội diện trang phục kimono truyền thống của Nhật Bản để check in với loài hoa của mùa xuân. “Nhân dịp 8.3, tôi đã cùng nhóm bạn lên đây chơi và vô cùng bất ngờ trước vẻ đẹp của rừng hoa đào tại KDL. Chưa bao giờ tôi được nhìn thấy những cây hoa anh đào và đào rừng đẹp xuất sắc như thế này. Trước đây thấy bạn bè đi du lịch Nhật Bản chụp ảnh với rừng hoa anh đào, tôi cứ nghĩ không biết bao giờ mình mới có cơ hội như thế. Bây giờ thì không cần phải mơ ước nữa rồi, Fansipan đã đem cả trăm cây hoa anh đào đủ loại về đây, thật tuyệt vời”, chị Hồng Hạnh (Hà Nội) chia sẻ.

hoa-anh-dao-himalaya-bung-no-ruc-ro-tren-dinh-fansipan.jpg
Hoa anh đào Himalaya bung nở rực rỡ trên đỉnh Fansipan

Nếu như hoa đào Nhật Bản mang vẻ đẹp dịu dàng thì hoa anh đào Himalaya lại chinh phục du khách bởi sắc hồng rực rỡ như muốn nhuộm thắm cả góc trời. Vốn là loài anh đào phân bố ở những vùng núi cao Đông Nam Á ở độ cao trên 1000m, trong đó có Fansipan, những cây hoa anh đào Himalaya quý hiếm tại rừng Hoàng Liên đã được các nhân viên cây xanh của KDL Sun World Fansipan Legend nhân giống và chăm sóc tỉ mỉ trong suốt 3 năm, để dựng nên một khu vườn hoa đào đẹp thần tiên ngay tại KDL.

dao-rung-bung-no-tai-sun-world-fansipan-legend.jpg
Đào rừng bung nở tại Sun World Fansipan Legend

Ẩn hiện trong sương mờ Sa Pa, 200 cây đào rừng cổ Tây Bắc đã tạo nên một khung cảnh không thể thơ mộng hơn nơi đỉnh thiêng nóc nhà Đông Dương. Sắc hồng đào phai thanh tao, thuần khiết dường như khiến đất trời Tây Bắc trở nên dịu dàng hơn, lãng mạn hơn.

con-duong-tho-cam-tai-kdl-sun-world-fansipan-legend.jpg
Con đường thổ cẩm tại KDL Sun World Fansipan Legend

“Con đường thổ cẩm Tây Bắc” rực rỡ mang họa tiết đặc trưng của văn hóa vùng cao càng lãng mạn hơn trong sắc hồng của những cây hoa anh đào, đào rừng tuyệt đẹp. Đây cũng là một trong những điểm check in hot bậc nhất tại Sun World Fansipan Legend kể từ Tết Nguyên đán đến nay.

ve-dep-binh-yen-cua-kdl-tren-dinh-fansipan.jpg
Vẻ đẹp bình yên của KDL trên đỉnh Fansipan

Không chỉ có hoa anh đào, Sun World Fansipan Legend còn khiến du khách say mê với hành trình khám phá Tây Bắc với vô vàn điều lý thú khác. Được dạo bước cùng người thương giữa quần thể kiến trúc tâm linh kỳ vĩ giữa đỉnh thiêng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đất trời Tây Bắc từ trên cao hay an yên vãn cảnh, cầu an cho bản thân và gia đình trong dịp đầu năm mới, đó chẳng phải là hành trình đáng nhớ và đáng để trải nghiệm trong dịp đầu năm mới hay sao?

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
một giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ rừng hoa đào tại Sa Pa gây sốt trên mạng xã hội