Tiền vệ người Armenia đã có bước khởi đầu khá u ám ở Manchester United nhưng kịp thời bùng nổ trong giai đoạn cuối năm 2016 và trở thành gương mặt mang lại nhiều cảm hứng cho sân Old Trafford.

Henrikh Mkhitaryan và những siêu phẩm để đời trong màu áo bầy Quỷ đỏ

Nguyên Huy | 17/01/2017, 06:02

Tiền vệ người Armenia đã có bước khởi đầu khá u ám ở Manchester United nhưng kịp thời bùng nổ trong giai đoạn cuối năm 2016 và trở thành gương mặt mang lại nhiều cảm hứng cho sân Old Trafford.

Ba tháng đầu tiên về đầu quân cho Quỷ đỏ, Henrikh Mkhitaryan hầu như không ghi được bàn thắng nào. Bù lại, cái tên của anh đã làm nóng các trang báo thể thao suốt tháng 12.2016 bằng những siêu phẩm để đời.

Đến giờ người ta vẫn chưa biết vì lý do gì mà Mourinho dửng dưng với tiền vệ tài năng này cho đến tận tháng 11 năm ngoái. Song, quãng thời gian lận đấy ấy dường như đã lùi xa trong ký ức của chàng tiền vệ 27 tuổi người Armenia này.

Bằng những siêu phẩm của mình, Henrikh Mkhitaryan dần dần chiếm một chỗ đứng trong đội hình Quỷ đỏ

Một suất đá chính bên cánh phải của bầy Quỷ đỏ giờ đây hiển nhiên không ai có thể tranh chấp với anh sau hàng loạt những màn trình diễn đầy ấn tượng gần đây của Henrikh Mkhitaryan.

Tiền vệ này đã ghi được 3 bàn thắng cho Man United trong tháng 12 và cả ba đều là siêu phẩm lọt vào danh sách những bàn thắng đẹp nhất tháng của CLB này.

Bàn thắng vào lướiZorya Luhansk là một món quà nhỏ dành tặng ông thầy Mourinho

Bàn thắng đầu tiên của anh là một pha solo đẹp mắt trong chuyến du đấu gặp Zorya Luhansk. Mkhitaryan cho thấy khả năng rê dắt kỳ ảo không chê vào đâu được. Bàn thắng thứ hai là một kết thúc hoàn hảo vào lưới Tottenham ở giải ngoại hạng, minh chứng rõ rệt cho sự nguy hiểm của cầu thủ này khi đối diện khung thành đối phương.

Bàn thắng khó quên nhất của tiền vệ 27 tuổi này chính là siêu phẩm bọ cạp diễn ra trong trận gặp Sunderland. Pha lập công này được 79% fan hâm mộ bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 12 của Quỷ Đỏ.

Bàn thắng để đời củaHenrikh trong cuộc đối đầu vớiTottenham

Với thành tích cá nhân nổi trội như vậy, không lạ khi Mkhitaryan chỉ xếp sau Zlatan Ibrahimovic trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Manchester United.

Mkhitaryan đang dần trở thành một nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình Manchester United bên cạnh Pogba và Ibra. Với sự tin tưởng của ông thầy Mourinho và đồng đội, chắc chắn tiền vệ tài năng này sẽ còn toả sáng hơn nữa trong màu áo Quỷ đỏ.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Henrikh Mkhitaryan và những siêu phẩm để đời trong màu áo bầy Quỷ đỏ