Kenneth Petty – chồng của nữ rapper Nicki Minaj vừa bị cảnh sát bắt giữ hôm 4.3 vì không đồng ý ký tên vào giấy xác nhận là tội phạm tình dục tại bang California.

Hết anh trai lại đến chồng rapper Nicki Minaj bị bắt vì tội từng hiếp dâm

05/03/2020, 15:37

Kenneth Petty – chồng của nữ rapper Nicki Minaj vừa bị cảnh sát bắt giữ hôm 4.3 vì không đồng ý ký tên vào giấy xác nhận là tội phạm tình dục tại bang California.

Trước bê bối của chồng, Nicki Minaj không đưa ra bình luận nào - Ảnh: Internet

Nhiều năm trước, Kenneth Petty từng ngồi tù vì tội hiếp dâm một cô gái 16 tuổi. Sau khi ra tù, Kenneth vẫn phải đăng ký là tội phạm tình dục tại nơi sống (New York). Từ tháng 7.2019, Kenneth chuyển đến California ở cùng Nicki Minaj. Tháng 11.2019, anh bị cảnh sát Beverly Hills phát hiện chưa đăng ký tội phạm tình dục tại đây. Chồng Nicki sau đó được thả ra với 20.000 USD tiền bảo lãnh và được cho cơ hội để đăng ký.

Tuy nhiên, ngày 4.3, Kenneth Petty bị bắt lần thứ hai vì vẫn chưa chịu khai báo là tội phạm tình dục ở bang California. Anh bị giam giữ tại nhà tù liên bang và hầu tòa cùng ngày.

Phía luật sư của Kenneth Petty bày tỏ mong muốn phía tòa án có thể xem xét xử lý nhẹ vì vụ việc đã xảy ra nhiều năm. Cùng với đó, chồng Nicki cũng buộc phải đeo máy theo dõi ở cổ chân, bị hủy hộ chiếu, không được đi đâu ra khỏi tiểu bang mình đăng kí sinh sống.

Rapper Nicki Minaj và chồng Kenneth Petty - Ảnh: Internet

Nicki Minaj trong suốt 2 ngày qua vẫn theo dõi vụ việc của chồng. Theo một nguồn tin, cô bỏ số tiền 100.000 USD để bảo lãnh anh tại ngoại. Phiên điều trần kế tiếp được phía tòa án thông báo sẽ diễn ra ngày 23.3.

Vụ việc ông xã bất ngờ bị bắt cũng vô tình khiến Nicki Minaj trở thành tâm điểm chú ý. Dù nhận được nhiều liên hệ từ truyền thông, song nữ rapper từ chối đưa ra phản hồi.

Kenneth Petty kết hôn với Nicki Minaj vào tháng 10.2019. Kenneth vốn là bạn học thời phổ thông của nữ rapper đình đám. Nicki không ngại quá khứ bất hảo của bạn trai mà luôn hết lòng bảo vệ Kenneth. Năm ngoái, khi nhiều fan phản đối mối quan hệ của cô với một người mang án tội phạm tình dục, Nicki liền đáp trả gay gắt: "Ngày đó anh ấy mới 15 tuổi còn cô gái đó 16 tuổi... Họ yêu nhau. Dù thế nào, mạng xã hội cũng không thể hủy hoại cuộc sống của tôi. Các bạn thậm chí còn không thể quản lý được cuộc đời của chính mình, đừng có xía vào chuyện của người khác".

Trước đó vào ngày 27.1, Jelani Maraj (41 tuổi) – anh trai Nicki Minaj vừa lãnh án 25 năm tù vì tội hiếp dâm con riêng của vợ cũ khi cô bé mới 11 tuổi tại thời điểm xảy ra vụ việc. Trước đó, trong các phiên tòa từ năm 2017 đến nay, người đàn ông này đã bị kết tội tấn công tình dục trẻ em và gây nguy hiểm cho trẻ vị thành niên.

Nạn nhân từng khai trước tòa rằng Jelani Maraj đã cưỡng hiếp cô bé liên tục trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 11.2015. Gã này đã lợi dụng sự ngây thơ và tin tưởng của cô bé để thực hiện hành vi đồi bại trong phòng riêng của mình, phòng ngủ của nạn nhân, dưới tầng hầm nhân lúc mẹ nạn nhân đi làm. Sau khi hiếp dâm nhiều lần, người này đã đe dọa bằng lời nói và vũ lực đối với cô bé lúc ấy mới 11 tuổi để nạn nhân không tiết lộ mọi chuyện với ai.

Đứng trước những lời buộc tội, anh trai rapper Nicki Minaj vẫn một mực phủ nhận tội ác. Thông qua luật sự bào chữa, Jelani Maraj cho rằng vợ cũ của anh ta đã cố tình dàn dựng vụ việc này để tống tiền mình và bắt các con làm theo “kịch bản” đã lên sẵn. Gã này cũng cho biết người phụ nữ nói trên đã từng “ra giá” với Nicki Minaj 25 triệu USD (gần 580 tỉ đồng) để khiến những cáo buộc về Jelani Maraj biến mất. Tại thời điểm đó, người bố dượng tai tiếng này cũng khẳng định sẽ kháng án đến cùng.

Nữ rapper và anh trai Jelani Maraj - Ảnh: Internet

Phía Jelani Maraj từng tuyên bố Nicki Minaj sẽ đưa ra lời khai đối với vụ án liên quan đến anh trai nhưng cô chưa từng có động thái nào tương tự. Tại thời điểm anh trai bị giam giữ, cô từng đến thăm Jelani Maraj và nhận chỉ trích dữ dội vì chi 100.000 USD (hơn 2,3 tỉ đồng) để bảo lãnh gã này tại ngoại sau khi hắn bị bắt lần đầu vào cuối năm 2015. Theo truyền thông Hollywood, mối quan hệ của nữ rapper 37 tuổi và anh trai khá khăng khít. Cô không ngần ngại chi 30.000 USD (gần 700 triệu đồng) để thanh toán cho đám cưới của Jelani Maraj và từng khẳng định bản thân rất yêu anh trai.

MV MEGATRON - Nicki Minaj

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hết anh trai lại đến chồng rapper Nicki Minaj bị bắt vì tội từng hiếp dâm