Các diễn viên Lee Dong Wook, Ivy... bác tin đồn liên quan Tân Thiên Địa - giáo phái đang bị dư luận chỉ trích làm lây lan COVID-19.

Loạt sao Hàn bác tin đồn liên quan giáo phái Tân Thiên Địa

05/03/2020, 08:40

Các diễn viên Lee Dong Wook, Ivy... bác tin đồn liên quan Tân Thiên Địa - giáo phái đang bị dư luận chỉ trích làm lây lan COVID-19.

Rất nhiều người nổi tiếng tại Hàn Quốc bị vướng vào tin đồn là tín đồ của giáo phái Tân Thiên Địa - Ảnh: Internet

Chỉ trong vòng 1 tuần qua, Hàn Quốc đã có hơn 5.700 ca nhiễm COVID-19 với 35 ca tử vong. Trong đó, Tân Thiên Địa (Shincheonji) được coi là trung tâm lây lan coronavirus tại Hàn Quốc với hơn 50% số ca nhiễm bệnh có liên quan đến giáo phái này.

Giữa tình hình bệnh dịch, nhiều sao Hàn như Lee Dong Wook, Ivy và Chungha bất ngờ vướng vào tin đồn là tín đồ Tân Thiên Địa.

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, công ty quản lý của Lee Dong Wook đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết sẽ có hành động pháp lý với những người tung tin thất thiệt.

Đại diện King Kong by Starship - công ty quản lý của nam diễn viên - cho hay: "Gần đây, chúng tôi đã nhận được nhiều tin đồn sai lệch liên quan tới việc nghệ sĩ của chúng tôi có liên quan đến một tôn giáo đặc biệt.

Liên quan đến vấn đề này, chúng tôi có kế hoạch thực hiện hành động pháp lý chống lại những tin đồn vô căn cứ, vu khống và bình luận phỉ báng nghệ sĩ của chúng tôi".

Lee Dong Wook lên tiếng phủ nhận có liên quan đến giáo phái Tân Thiên Địa - Ảnh: Internet

Trong khi đó, nữ ca sĩ Ivy đã lên tiếng trên Instagram về việc mình thuộc Tân Thiên Địa: "Tôi thậm chí không thể cười vì điều đó thật lố bịch. Hãy cẩn thận với những tin fake".

Riêng với Chungha, người đang tự cách ly tại nhà sau khi trở về từ Tuần lễ thời trang Milan tại Ý, cho biết bản thân cảm thấy tổn thương vì những tin đồn thất thiệt.

Chungha đang tự cách ly tại nhà sau khi trở về từ Ý - Ảnh: Internet

Ngày 4.3, đại diện nhiều công ty quản lý Hàn Quốc như FNC Entertainment - công ty quản lý Jung Hae In, Yoo Jae Suk, Jung Hyung Don, AOA - cho biết không nghệ sĩ nào của họ là thành viên giáo phái. FNC nói sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu tiếp tục xuất hiện tin đồn. Phía này nhấn mạnh: "Thời gian gần đây, một trong số các nghệ sĩ của chúng tôi bị dính tin đồn là thành viên của một nhóm tôn giáo. Thông tin này là sai sự thật, không có bất cứ ai trong số các thành viên của chúng tôi có liên quan tới giáo phái này".

SM Entertainment - một trong ba công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc - cũng nói không có nghệ sĩ nào trong công ty theo Tân Thiên Địa. Công ty này quản lý EXO, SNSD, Red Velvet, NCT, Kim Min Jong, Kang Ho Dong, Kang Ye Won...

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loạt sao Hàn bác tin đồn liên quan giáo phái Tân Thiên Địa