Sáng 15.5, Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết vừa bắt tạm giam bị can Lê Đình Truyền (SN 2000, trú tại xã Liên Minh, huyện Đức Thọ) để điều tra về hành vi “cướp tài sản” và “hiếp dâm”.

Hiếp dâm xong còn dùng điện thoại quay cảnh nạn nhân khỏa thân

Quang Cường | 15/05/2018, 12:27

Sáng 15.5, Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết vừa bắt tạm giam bị can Lê Đình Truyền (SN 2000, trú tại xã Liên Minh, huyện Đức Thọ) để điều tra về hành vi “cướp tài sản” và “hiếp dâm”.

Theo thông tin của cơ quan điều tra, vào khoảng 19 giờ ngày 26.2, chị Nguyễn Thị H. (21 tuổi, trú tại huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) điều khiển xe máy đi trên đường từ xã Liên Minh sang xã Đức Tùng. Khi đến đoạn đường thuộc thôn Thọ Ninh, xã Liên Minh thì chị H. bất ngờ bị Truyền chạy xe máy áp sát rồi dùng tay đánh vào gáy làm chị này ngã xuống đường.

Sau khi chị H. bị ngã, tên Truyền dùng vũ lực khống chế chị H. để cướp chiếc điện thoại nhãn hiệu LG. Tiếp đó, Truyền ôm ngang cổ và kéo chị H. vào một ngôi nhà bỏ hoang ở gần đường rồi khống chế chị H. để thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Mặc dù chị H. kêu la, van xin nhưng Truyền vẫn đánh đập, đe dọa chị H. để thực hiện hành vi đến cùng. Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm, tên Truyền còn sử dụng chiếc điện thoại vừa cướp của chị H. để quay phim, chụp ảnh cảnh chị H. không mặc quần áo.

Do e ngại dư luận nên sau khi sự việc xảy ra, chị H. đã không trình báo sự việc cho cơ quan công an kịp thời. Mới đây, khi nhận được đơn của chị H., Công an huyện Đức Thọ đã xác lập chuyên án để điều tra.

Ban chuyên án nhận định sau khi thực hiện hành vi phạm tội thì nghi phạm đã bỏ trốn vào miền Nam. Đến ngày 12.5, nghi phạm Lê Đình Truyền đã bị lực lượng trinh sát phát hiện, bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An (Bình Dương).

Tại Cơ quan điều tra, Truyền đã khai nhận hành vi cướp tài sản và hiếp dâm nói trên.

Ngày 14.5 vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Thọ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Lê Đình Truyền để điều tra về hành vi “cướp tài sản” và “hiếp dâm”.

Bình An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
12 phút trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiếp dâm xong còn dùng điện thoại quay cảnh nạn nhân khỏa thân