Trước khi cùng đoàn phim "Đảo của dân ngụ cư" lên đường tới Hội An và Huế thực hiện những cảnh quay đầu tiên, tối 12.6, Ngọc Thanh Tâm đã tranh thủ góp mặt trong vai trò MC của chương trình truyền hình Úc, Spicy Vietnam (tạm dịch: Muôn màu sắc Việt).

'Hiệp sĩ mù' Ngọc Thanh Tâm thử sức với vai trò MC tiếng Anh

Diệu Linh | 13/06/2016, 15:57

Trước khi cùng đoàn phim "Đảo của dân ngụ cư" lên đường tới Hội An và Huế thực hiện những cảnh quay đầu tiên, tối 12.6, Ngọc Thanh Tâm đã tranh thủ góp mặt trong vai trò MC của chương trình truyền hình Úc, Spicy Vietnam (tạm dịch: Muôn màu sắc Việt).

Spicy Việt Nam -Muôn màu sắc Việtlà chương trìnhtruyền hình của Úc đượcghi hình tại Việt Nam và được xây dựng theophong cáchtạp chí. Thông qua các tập phát sóng, khán giả sẽ cócơ hội khám phá về âm nhạc, ẩm thực, những trào lưu... và gặpgỡ các cá nhân đi đầu xu hướng.Mỗi tập phát sóng Spicy Vietnam sẽ mời 1 khách mời là người nổi tiếng để cùng tham gia trải nghiệm như: diễn viên Đỗ Hải Yến, đạo diễn Victor Vũ, Trương Ngọc Ánh, Thanh Thúy,....

Vốn là du học sinh Mỹ tại trườngĐại học Nghệ thuật Emerson và hiện đang theo học lên cao ở trường Đại học RMIT Vietnam, Ngọc Thanh Tâmsở hữu vốn tiếng Anh thành thạo, chính vì thế chương trình Spicy Vietnam đã mời cô cùng ca sĩKyo York và ảo thuật gia PeteyNguyễn và 4 người dẫn khác.

Spicy Vietnam gồm 26 số phát sóng mỗi tập 23 phút được những người dẫn đưa khán giả khám phá những mảnh ghép đa sắc màu về một Việt Nam hiện đại ra bạn bè thế giới.Nữ diễn viên củaHiệp sĩ mù,Ngọc Thanh Tâm cũng góp mặt trong2 số của chương trìnhSpicy Vietnamở vị trí khách mời.

Kyo York và Ngọc Thanh Tâm sẽ cùng nhau góp mặt trong "Spicy Vietnam" ở vị trí người dẫn chương trình.

Ngay sau khi hoàn thành lịch trình cho Spicy Vietnam, sáng nay (13.6), Ngọc Thanh Tâm đã cùng ê-kíp đoàn phim Đảo của dân ngụ cư, diễn viên - đạo diễn NSƯT Hồng Ánh, NSƯT Ngọc Hiệp, Nhan Phúc Vinh,... có mặt tại phố cổHội An để bấm máy cảnh quay đầu tiên.

Với vai diễn nữ chính trong Đảo của dân ngụ cư, Ngọc Thanh Tâm và NSƯT Ngọc Hiệp đang hứa hẹn sẽ tạo nên sự bất ngờ cho khán giả, bởi đây là bộ phim điện ảnh đánh dấu lần thử sức đầu tiên của NSƯT Hồng Ánh ở vai trò đạo diễn.Đảo của dân ngụ cư còn là sự chuẩn bị kỹ lưỡng của NSƯT Hồng Ánh gần 10 năm khi quyết định chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Đỗ Phước Tiến.

Chuyện phim Đảo của dân ngụ cưxảy ra trong không gian một ngôi nhà cổ tạithị trấn ven biển miền Trung,với nhiều số phận va chạm nhau,từ đó lột tả những băn khoăn trong hành trình đi tìm hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống các nhân vật. Phim không chỉ dừng lại từng số phận đơn lẻ mà còn phác họa bức tranh xã hội đa văn hóa, đa sắc tộc. Phim được làm theo phong cách nghệ thuật vốn thường được xem khá kén khán giả và đụng chạm đến các khía cạnh nhạy cảm trong cuộc sống, thân phận con người.

D.L
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Hiệp sĩ mù' Ngọc Thanh Tâm thử sức với vai trò MC tiếng Anh