Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Kiên Giang cho biết, hiện cơ quan này đang tích cực tiến hành kiểm tra, điều tra làm rõ vụ việc đánh ghen... mà cả nạn nhân và thủ phạm đều có đơn tố cáo.

Hiệu trưởng bị vợ đánh ghen vì nữ trưởng phòng

Một Thế Giới | 09/04/2016, 13:49

Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Kiên Giang cho biết, hiện cơ quan này đang tích cực tiến hành kiểm tra, điều tra làm rõ vụ việc đánh ghen... mà cả nạn nhân và thủ phạm đều có đơn tố cáo.

Nạn nhân vụ đánh ghen gây xôn xao này là một nữtrưởng phòng còn độc thân, bị tố “tòm tem” với chính vị hiệu trưởng trường đại họcnơi bà này công tác.Trước đó, cơ quan cũng đã nhận được đơn của bà N.T.H. tố cáo hành vi đáng xấu hổ của chồng mình, ông T.T.L. (54 tuổi, hiệu trưởng một trường đại học tại Kiên Giang) và “người tình” là nữ trưởng phòng cùng trường, 36 tuổi.

Ngày 29.3, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan cấp tỉnh Kiên Giang đã triển khai quyết định kiểm tra Đảng ủy đối với trường mà ông L. làm Hiệu trưởng và cá nhân ông L.

Ông L. là 1 phó giáo sư - tiến sĩ, ngườicó danh tiếng, từng nắm nhiều chức vụ cao như làm Giám đốc của 2 Sởtrước khi giữ chức Hiệu trưởng 1 trường đại học. Còn bà H. vợ ông, nguyên là Phó giám đốc 1 Sở ở tỉnh Kiên Giang.

Trước đó, vào chiều 29.2, ông L. đi cùng với nữ trưởng phòng,tiện đường nên cùng ghé vào nhàngười con gái của ông L. ở ấp Hòa Tiến (xã Mong Thọ, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) thăm hỏi.

Khi ông L. cùng người phụ nữvừa bước vào nhà cô con gái thìbất ngờ bà H. (vợ ông L.) cùng con gái, con rể của ông L. từ 1 chiếc xe taxi Mai Linh chạy ập vào tấn công. Ông L. vội vàng kháng cự và chạy thoát. Còn “người tình” của ông thì bị mắc kẹt lại trong nhà và liên tiếp bịđánh đấm vào người. Bà H. đãdùng 1 cây thước đánh mạnh vào đầu khiến phần trán của chị T. rách một vết khá dài. Ngay sau đó, Công an xã Mong Thọđã đến can ngăn, giải quyết sự vụ.

Về phia chị L. sau đóđã được cơ quan y tế giám định tỷ lệ thương tật là 11%. Ngay sau khi xuất viện, chị T. đã làm đơn tố cáo hành vi hành hung người khác của bà H. lên Công an huyện Châu Thành (tỉnh Kiên Giang).

Nguyễn Thanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
10 phút trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiệu trưởng bị vợ đánh ghen vì nữ trưởng phòng