Sau một thời gian dài chịu đựng căn bệnh viêm phổi, suy tim, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 14.4 tại Bệnh viện ĐH Y Dược (TP.HCM), thọ 76 tuổi.

Hình ảnh đầu tiên trong lễ viếng tang nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

FC Viet | 15/04/2016, 13:39

Sau một thời gian dài chịu đựng căn bệnh viêm phổi, suy tim, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 14.4 tại Bệnh viện ĐH Y Dược (TP.HCM), thọ 76 tuổi.

Vào lúc 9h sáng nay (15.4),gia đình cố nhạc sĩ đã thực hiện hiện nghi thức khâm liệm tại nhà riêng theo nghi thức Công Giáo La Mã.Theo thông tin từ người thân, lễ viếng tang sẽ được diễn ra tại nhà riêng từ sáng nay cho đến đầu tuần sau. Lễ động quan được diễn ra vào lúc 6h sáng thứ hai (18/4).Thi thể của ông sẽ được hoả táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hoà ngay sau khi được tổ chức Thánh lễ theo nghi thức Công Giáo tại gia.

Trong lễ viếng tang, rất nhiều người thân, bạn bè, và đông đảo nghệ sĩ đã có mặt để tỏ lòng thành kính, tiễn đưa linh cữu vị nhạc sĩ đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Ca sĩ Ánh Tuyết bày tỏ nỗi lòng và tình cảm dành cho cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.
Ca sĩ Đức Tuấn và những chia sẻ dành cho "Bố" - nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 tên thật là Nguyễn Đình Ánh, sinh năm 1940 tại Phan Rang. Ông có khá nhiều sáng tác nổi tiếng và đi vào lòng công chúng như Buồn ơi chào mi, Ai đưa em về, Không, Bơ vơ,...

Nhạc sĩ Bảo Chấn nhìn mặt cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 lần cuối

Ngoài viết nhạc, ông còn được biết đến một nhạc công piano. Khi còn sống, ông từng tự tay đệm đàn và hỗ trợ cho nhiều giọng ca nổi tiếng như Ý Lan, Ánh Tuyết, Khánh Ly,...

Danh hài Tấn Beo thành tâm đến viếng tang lễ

Nhạc sĩ Tuấn Khanh đến tiễn đưa cố nhạc sĩ.

Sự ra đi của vị nhạc sĩ tài hoa Nguyễn Ánh 9 để lại nhiều tiếc thương cho gia đình, người thân và công chúng.

Theo Báo Văn Nghệ/ Ảnh: Triều Phạm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hình ảnh đầu tiên trong lễ viếng tang nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9