Ngày mai 15.4, sẽ là ngày đáng nhớ và có thể làm thay đổi vận mệnh đối với Minh Béo.

Ngày mai, vận mệnh cuộc đời Minh Béo có thể thay đổi

Minh Anh | 15/04/2016, 13:14

Ngày mai 15.4, sẽ là ngày đáng nhớ và có thể làm thay đổi vận mệnh đối với Minh Béo.

Trên trang cá nhân của ông bầu Dũng Taylor (chồng ca sĩ Thu Phương) vừa mới cập nhật thông tin mới nhất về sự việc Minh Béo sẽ ra hầu tòa vào ngày mai. Theo như anh chia sẻ thì sáng mai 15.4.2016, Minh béo sẽ được chuyển sang nhà tù Central Jail để hầu tòa trong buổi luận tội. Anh được di chuyển bằng xe chở tội phạm chuyên dụng, sau đó sẽ đứng phía sau lưới thép khi được gọi tên để nhận tội trạng. Nếu Minh Béo không nhận tội thì sẽ phải hầu thêm tòa sơ thẩm. Trong buổi sơ thẩm, chánh án sẽ quyết định vụ án có cần tiến đến phiên tòa có bồi thẩm đoàn hay không? Tuy nhiên, hầu như hai bên sẽ thương lượng để tránh đưa vụ án ra bồi thẩm đoàn.

Chồng ca sĩ Thu Phương chia sẻ những thông tin hữu ích về vụ án của Minh Béo lên trang cá nhân

Cũng như Dũng Taylor chia sẻ, Minh Béo sẽ di chuyển và bị cảnh sát quận áp tải trên chiếc xe như thế này khi sang nhà tù mới ở trung tâm

Cận cảnh bên trong chiếc xe áp tải phạm nhân

Cựu MC của 'Lục lạc vàng' sẽ được chuyển đến tù mới ở trung tâm quận Cam - Central Jail

Đây là cổng tù dành cho xe chuyên chờ phạm nhân ở Central Jail

Minh Béo sẽ đứng sau lưới sắt, nghe chánh án luận tội trước sự hiện diện của công tố viên và luật sư

Cũng theo ông bầu này chia sẻ, Minh Béo sẽ có cả luật sư và công tố viên đi cùng. Ngoài ra phóng viên, công chúng và gia đình sẽ được có mặt trong buổi luận tội này.

Ông bầu Dũng Taylor thường xuyên cập nhật về tình hình của Minh Béo

Trong mấy ngày gần đây, có rất nhiều lời đồn đoán về việc hầu tòa và trắng án của Minh Béo. Tuy nhiên, mọi việc vẫn đang được đặt một dấu hỏi lớn và nhiều thông tin cũng như sự thật sẽ được ngã ngũ vào buổi luận tội ngày mai (15/4).

Ngày 18.3.2016, Minh Béo lên đường sang Mỹ trong chuyến lưu diễn cùng một số đồng nghiệp. Ngày 28.3, anh trai nghệ sĩ Minh Béo đã xác nhận nam diễn viên này bị cảnh sát Mỹ bắt giữ. Minh Béo bị giam giữ tại nhà tù Lacy Jail (quận Cam) với các cáo buộc dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em.

Minh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày mai, vận mệnh cuộc đời Minh Béo có thể thay đổi