Diễn viên "Dòng máu anh hùng" tỏ ra bất ngờ khi hình ảnh anh mặc đồ Spiderman để đóng thế Người Nhện khi xưa được đăng trên trang web dành cho người đồng tính.

Hình Johnny Trí Nguyễn đóng 'Người nhện' bị bán cho web gay

Theo Zing | 18/11/2016, 14:32

Diễn viên "Dòng máu anh hùng" tỏ ra bất ngờ khi hình ảnh anh mặc đồ Spiderman để đóng thế Người Nhện khi xưa được đăng trên trang web dành cho người đồng tính.

>>Khoảnh khắc cầu hôn bạn trai cực lãng mạn của Ricky Martin

>>Donald Trump: 'Tôi hoàn toàn ổn với hôn nhân đồng giới'

>>Fan mong chờ mối tình đồng tính của Albus Dumbledore lên màn ảnh rộng

Liên lạc với Johnny Trí Nguyễn, anh xác định đó là tấm hình chụp khi anh đóng thế trong phim Spiderman năm 2003. Tuy nhiên anh không biết ai đã chụp và bán độc quyền cho trang web dành cho người đồng tính. Hình bán cho web từ năm 2005 nhưng gần đây anh mới phát hiện.

Anh cho biết thêm, quy định của đoàn phim Spiderman rất nghiêm ngặt không được ai được quay phim, chụp ảnh khi không có sự đồng ý của nhà sản xuất.

Theo anh, tấm ảnh này có lẽ được chụp khi thử đồ Người Nhện, chuẩn bị cho các cảnh quay thế vai.

Hình ảnh Johnny Trí Nguyễn trên trang web dành cho người đồng tính -Ảnh: FBNV

Johnny Trí Nguyễn còn tiết lộ đoàn phim đã chuẩn bị 25 bộ đồ. Giá trị của 25 bộ đồ Spiderman là 1,5 triệu USD. "Họ nghiên cứu rất chi tiết từ cách dệt vải tới lớp lót bên trong. Sau khi họ làm ra 25 bộ và bị mất 3 bộ", anh chia sẻ.

Johnny Trí Nguyễn về Việt Nam đóng phim lần đầu năm 2006 - phim Hồn Trương Ba, da hàng thịt. Cũng trong năm này, bộ phim Dòng máu anh hùng do anh thủ vai chính trở thành bom tấn của điện ảnh Việt.

Ngoài phim ảnh, anh còn có đam mê với võ thuật. Nam diễn viên mở lò võ Liên Phong với hàng trăm học viên theo học. Tháng 9.2015, anh bị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM phạt 76 triệu đồng vì tổ chức thi đấu võ thuật không xin giấy phép. Trong khi đó, anh khẳng định mình không làm sai vì đó chỉ là một đêm thi đấu lên đai cho học viên.

Sau phim Fan cuồng, anh dành thời gian viết kịch bản và tham gia một dự án điện ảnh.

Hải Thanh (Zing)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hình Johnny Trí Nguyễn đóng 'Người nhện' bị bán cho web gay