Trong cuộc họp báo trước trận cầu với CLB 25.4 SC, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định đội bóng của ông đang rất hưng phấn và tự tin cao độ. Hà Nội FC sẽ làm hết sức để giành lợi thế trước khi đến làm khách trên sân Kim Nhật Thành.

HLV Chu Đình Nghiêm muốn Hà Nội FC thắng CLB đại diện Triều Tiên trên sân nhà

Tấn Đức | 24/09/2019, 16:23

Trong cuộc họp báo trước trận cầu với CLB 25.4 SC, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định đội bóng của ông đang rất hưng phấn và tự tin cao độ. Hà Nội FC sẽ làm hết sức để giành lợi thế trước khi đến làm khách trên sân Kim Nhật Thành.

Ngày mai, 25.9, trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà nội FC sẽ bước vào trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 trước đối thủ CLB 25.4 SC.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm tuyên bố đội bóng của ông đang hưng phấn sau khi vô địch giải đấu quốc nội trước hai lượt trận, và đón chờ cuộc chạm trán tới đây với đại diện đầy bí ẩn đến từ Triều Tiên.

Đánh giá về đối thủ, nhà cầm quân người xứ Thanh cho biết ông và các đồng sự trong ban huấn luyện của mình không có nhiều thông tin về SC April 25 nhưng ông Nghiêm đánh giá rất cao một vài nhân tố của CLB này.

“Thành thật mà nói, chúng tôi không có nhiều thông tin về đội 25.4 SC của CHDCND Triều Tiên.

Tuy nhiên qua tìm hiểu trong các trận đấu trước đây của 25.4 SC thì thấy được đội nóng này ưa thích lối chơi pressing và nhập cuộc rất nhanh dù rằng trong đội hình họ không có ngoại binh.

Qua các video clip tôi chúng tôi thấy hai cầu thủ số 13 và 18 thi đấu rất hay và là những cầu thủ có thể xoay chuyển tình thế của họ”. thuyền trưởng Hà Nội FC chia sẻ.

Nói về tình hình và quân lực đội nhà, HLV họ Chu cho biết Hà Nội FC đang có một tinh thần rất tốt trước cuộc đụng độ này, đội bóng của ông đang rất tập trung vào trận chung kết liên khu vực AFC Cup và bán kết Cúp Quốc gia.

“Sau khi đat mục tiêu bảo vệ thành công danh vị vô địch V.League, các cầu thủ của chúng tôi rất hưng phấn và đón chờ trận đấu tới đây, Hà Nội FC quyết tâm giành vé vào chung kết toàn khu vực AFC Cup 2019.

Chúng tôi không có được một lực lượng mạnh nhất khi đối đầu SC 25.4 bởi các ca chấn thương.

Ở trận đấu với với SLNA, Văn Nam bị đau, phải ra sân từ rất sớm, theo báo cáo từ bộ phận y tế, hậu vệ này vẫn bị tràn dịch và chưa có dấu hiệu phục hồi.

Không những vậy, với mật độ thi đấu dày đặt đã khiến các cầu thủ Hà Nội FC bị bào mòn thể lực, trong đó có Đức Huy và Văn Dũng thì chưa đạt 100% phong độ.

Khó khăn là vậy, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục”, ông Nghiêm tiếp lời.

Để trả lời về câu hỏi nếu 25.4 SC vây chặt và chia cắt nhưng ngôi sao của Hà Nội FC thì liêu lối chơi của đội bóng chủ nhà có rơi vào thế bế tắc?

“Hà Nội FC thành công là nhờ lối chơi tập thể dù rằng các cầu thủ như Văn Quyết, Quang Hải và Pape Omar đang có một phong độ rất tốt và tỏa sáng nhưng nếu đối thủ chú trọng vào những cầu thủ này thì các nhân tố khác của Hà Nội FC sẽ có cơ hội nhiều hơn.

Chúng tôi xây dựng lối chơi tập thể chứ không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào”, chiến lượcgia người xứ Thanh cho biết.

Theo dự kiến, sau trận đấu trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân nhà đối thủ SC 25.4 bởi một hành trình di chuyển khá dài sẽ làm tiêu hao nhiều thể lực của các cầu thủ.

Thế cho nên cuộc chạm trán trên sân Hàng Đẫy sẽ rất quan trọng nếu những nhà vô địch V.League có được một chiến thắng.

“Đối thủ của chúng tôi mạnh và không dễ chơi chút nào nên Hà Nội FC sẽ phải cố gắng, nỗ lực thi đấu hết mình. Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì, chúng tôi chỉ có thể nói rằng mình sẽ cố gắng hết sức mình để giành chiên thắng và tạo lợi thế cho trận đấu lượt về”, HLV Chu Đình Nghiêm kết luận.

Đồng quan điểm với ông thầy của mỉnh, tiền vệ tuyển thủ quốc gia Đỗ Hùng Dũng cho biết, Hà Nội FC thành công là nhờ lối chơi tập thể việc vắng Văn Hậu hay bất kỳ cầu thủ nào cũng không quan trọng vì đội vẫn còn những gương mặt thay thế khác.

Đội bóng đang hưng phấn sau khi vượt qua mọi khó khăn để đi đến trận chung kếtAFC Cup 2019 và sẽ chơi hết sức mình ở trận đấu với 25.4 SC.

Theo lịch trận đấu, trận cầu giữa Hà Nội FC với 25.4 SC sẽ được diễn ra vào lúc 19h tối mai 25.4.

Thế Chữ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Chu Đình Nghiêm muốn Hà Nội FC thắng CLB đại diện Triều Tiên trên sân nhà