Hôm qua 23.9, khi tuyển Việt Nam bắt đầu có buổi tập đầu tiên thì Liên đoàn bóng đá Malaysia cũng công bố danh sách gần 30 cầu thủ được tập trung lần này.

Malaysia gọi đội quân mạnh, HLV Park Hang-seo thay đổi chiến thuật đã bị lộ

nguyen huy | 24/09/2019, 06:28

Hôm qua 23.9, khi tuyển Việt Nam bắt đầu có buổi tập đầu tiên thì Liên đoàn bóng đá Malaysia cũng công bố danh sách gần 30 cầu thủ được tập trung lần này.

Liên đoàn bóng đá Malaysia đã công bố danh sách 25 cầu thủ được gọi chuẩn bị cho lượt trận gặp Việt Nam tại vòng loại 2 Vòng loại World Cup 2022.

Trong danh sách này,HLV Tan Cheng Hoe đã giữ lại 23 trong số 24 cái tên từng tham dự trận gặp Indonesia và UAE trước đó.

Ngoài ra, chiến lược gia 51 tuổi đã trao cơ hội cho 2 cái tên mới là hậu vệ kỳ cựuAidil Zafuan Abd Radzak của Johor Darul Ta'zim và Abdul Halim Saari đang chơi bóng cho CLB Selangor.

Thuyền trưởngHarimau Malaya cũng đã lập một danh sách dự phòng với 5 cái tên chất lượng làSyazwan Andik Ishak (JDT), Khairul Fahmi Che Mat (Melaka), Jafri Firdaus Chew (PKNS FC), Amirul Azhan Aznan (Perak) và Azzizan Nordin dan Rawilson Batuil (Sabah).

Các cầu thủ này sẽ được triệu tập bổ sung, nếu bất kì cái tên nào trong danh sách chính thức dính chấn thương.

Theo kế hoạch, tuyển Malaysia sẽ hội quân vào ngày 30.9 để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với Sri Landka diễn ra ngày 5.10.

Sau đó, HLV Tan Cheng Hoe sẽ chốt danh sách chính thức với 23 cái tên tốt nhất để mang tới Việt Nam tham dự lượt trận thứ 3 Vòng loại World Cup 2022 vào ngày 10.10 tới.

Trước đó, trongbuổi họp báo ngày hôm qua, khi được hỏi về đối thủ sắp tới của Việt Nam, HLV Park Hang-seo dành sự tôn trọng rất lớn: "Trợ lý Lee Young-jin đã đi theo dõi trận đấu củaMalaysia còn tôi theo dõi trận đấu củaIndonesia. Sau đó, tôi đã xem lại trận đấu của Malaysia qua video. Họ đang được dẫn dắt bởi HLV cũ nhưng có thay đổi một số cầu thủ trong đội hình. Hàng tấn công của họ so với AFF Cup sắc bén hơn rất nhiều”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng thẳng thắn thừa nhận lối chơi của ĐT Việt Nam chắc chắn đã bị các đối thủ nghiên cứu và “bắt bài”.

“Tôi đang suy nghĩ xem chúng ta sẽ thi đấu thế nào. Đương nhiên, không thể thay đổi hoàn toàn được nhưng sẽ cố gắng có những sự thay đổi tốt nhất để đối phương gặp hỗn loạn. Tôi đang có gắng đổi mới, khắc phục những chiến thuật mà mình đã lộ và phân tích xem Malaysia so với AFF 2018 đã khác thế nào.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chờ các cầu thủ của CLB Hà Nội trở về để vận dụng thêm chiến thuật", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Tuyển Việt Nam bắt đầu tập luyện từ hôm nay 23.9 và sẽ có trận đón tiếp Malaysia vào ngày 10.10, sau đó hành quân đến Indonesia thi đấu ngày 15.10.

Hiện tại ở bảng G, Thái Lan đứng đầu, kế tiếp là UAE và Malaysia. Việt Nam và Indo đứng hai vị trí cuối bảng. Thầy trò HLV Park Hang-seo và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất mới thi đấu có một lượt trận.

Anh Khánh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Malaysia gọi đội quân mạnh, HLV Park Hang-seo thay đổi chiến thuật đã bị lộ