Trong khi Andy Murray vẫn đang tất bật chuẩn bị cho hỷ sự với cô bạn gái lâu năm Kim Sears thì HLV của anh, Amelie Mauresmo mới đây cũng gây "choáng váng" cho người hâm mộ khi tuyên bố mình đang mang thai.

HLV của Andy Murray sắp sửa hạ sinh đứa con đầu lòng

Một Thế Giới | 10/04/2015, 17:56

Trong khi Andy Murray vẫn đang tất bật chuẩn bị cho hỷ sự với cô bạn gái lâu năm Kim Sears thì HLV của anh, Amelie Mauresmo mới đây cũng gây "choáng váng" cho người hâm mộ khi tuyên bố mình đang mang thai.

Cụ thể, trên trang mạng xã hội Twitter, tay vợt nữ số 1 nước Pháp và thế giới một thời Amelie Mauresmo thông báo: "Thiên thần nhỏ sẽ chào đời vào tháng 8 này. Cuộc sống mang bầu thật hạnh phúc", cựu tay vợt 35 tuổi viết kèm theo bức ảnh đôi giày to đặt cạnh một đôi giày nhỏ. Ngay lập tức cư dân mạng sôi sục khi thông tin này xuất hiện chỉ vài ngày trước đám cưới của người học trò cũng nổi danh không kém của chính cô là Andy Murray.
HLV cua Andy Murray sap sua ha sinh dua con dau long-hinh-anh-1
Mối quan hệ thầy trò giữa Mauresmo và Andy Murray rất tốt đẹp. 
Không phải ngẫu nhiên mà người hâm mộ đặc biệt chú ý đến sự kiện này bởi ai cũng rõ, cách đây đúng 16 năm trong một cuộc họp báo ở giải Australia mở rộng năm 1999, cựu nữ danh thủ 35 tuổi Mauresmo từng tuyên bố cô là người đồng tính, tức chưa bao giờ sẵn sàng để làm thiên chức của một người phụ nữ đúng nghĩa. Hiện vẫn chưa rõ danh tính bố của đứa bé trong bụng Mauresmo là ai. Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng đặt nghi vấn về danh tính người cha của đứa bé và cho rằng liệu sự gắn bó giữa hai người có vượt qua khỏi mối quan hệ thầy trò, và lý do vì sao mà Mauresmo lại chọn đúng thời điểm Andy Murray sắp tiến hành đám cưới để công bố chuyện sẽ chỉ xảy ra sau 4 tháng nữa? Toàn những câu hỏi khó có lời giải đáp thỏa đáng một khi những nhân vật chính chưa thể lên tiếng ở thời điểm nhạy cảm này.
Được biết Mauresmo trở thành HLV của tay vợt Andy Murray tháng 6/2014. Dưới sự dẫn dắt của cựu tay vợt số một thế giới người Pháp, Murray vẫn chưa giành được một danh hiệu Grand Slam nào. Năm ngoái, tay vợt Scotland không thể bảo vệ thành công chức vô địch Wimbledon 2013 sau khi bị loại ngay ở tứ kết trước Grigor Dimitrov. Đầu năm nay, Murray tiếp tục bỏ lỡ cơ hội đăng quang ở Australia mở rộng khi để thua trước Djokovic trong trận chung kết. Dù vậy, Murray cho biết anh vẫn cam kết tương lai lâu dài với Mauresmo.
Hiện chưa rõ Mauresmo có tiếp tục hợp tác với Murray trong thời gian mang bầu hay không. Tuy nhiên, tay vợt số 1 của Vương Quốc Anh dường như biết trước thông tin cựu sao người Pháp sắp làm mẹ. Cho nên nhà cựu vô địch Wimbledon quyết định bổ sung Jonas Bjorkman vào thành viên của ban huấn luyện.
HLV cua Andy Murray sap sua ha sinh dua con dau long-hinh-anh-2
Mauresmo đoạt chức vô địch Wimbledon 2006 sau khi đánh bại Justine Henin trong trận chung kết. 
Trong sự nghiệp, Mauresmo từng đoạt hai giải Grand Slamd gồm Australia mở rộng và Wimbledon cùng vào năm 2006. Tháng 9/2004, cô từng leo lên vị trí số một trên bảng xếp hạng các tay vợt nữ thế giới WTA. Tháng 12/2009, cô tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu khi đang đứng ở vị trí 21 thế giới.
Văn Thắm (theo Dailymail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV của Andy Murray sắp sửa hạ sinh đứa con đầu lòng