Ngay sau khi bắt thủ thành Granada vào lưới nhặt bóng tới 5 lần ở sân Bernabeu, Cristano Ronaldo tiếp tục lập một cú Repoker nữa với 5 cô “vũ nữ Granada” tại một điểm ăn chơi ngay cạnh sân Bernabeu. “Cuộc vui Repoker” của CR7 không qua được con mắt “cú vọ” của chủ tịch Florentino Perez…

CR7 mừng 5 bàn thắng với các vũ nữ và 23 bao cao su

Một Thế Giới | 07/04/2015, 06:06

Ngay sau khi bắt thủ thành Granada vào lưới nhặt bóng tới 5 lần ở sân Bernabeu, Cristano Ronaldo tiếp tục lập một cú Repoker nữa với 5 cô “vũ nữ Granada” tại một điểm ăn chơi ngay cạnh sân Bernabeu. “Cuộc vui Repoker” của CR7 không qua được con mắt “cú vọ” của chủ tịch Florentino Perez…

Ronaldo chơi hơn sao Hollywood

Trong bài viết mang tên “Bí mật cuộc sống của Ronaldo cùng giới cầu thủ Madrid” trên đăng trên tờ El Mundo ngày 03/02/2014, nhà báo Javier G.Negre cho rằng cuộc sống về đêm ở Madrid của Cristriano Ronaldo và các đồng đội thân tín ở Real chẳng khác nào những “ông hoàng ở Hollywood”. Theo đó, cầu thủ đang hưởng mức thu nhập lên tới 40 triệu bảng/năm rất chịu chi cho một hệ thống phục vụ việc ăn chơi trác táng, tránh tuyệt đối sự soi mói của paparazzi.

Ronaldo cùng đồng đội hay bạn bè thân tín thường ăn ở các nhà hàng Urrechu, Kabuki Wellington, El Ten Con Ten... và "bay đêm" ở những bar như Moma 56, Gabana... Nhưng để tránh sự soi mói của các tay paparazzi, người của Ronaldo thường đặt trước ở nhiều hộp đêm hoặc nhà hàng khác nhau. Tới giờ chơi, Ronaldo sẽ chọn một điểm "an toàn" để xuất hiện. Javier G.Negre cho biết: "Mỗi khi Ronaldo có nhu cầu đi chơi đêm, người của anh ta đặt chỗ trước ở vài nơi quen thuộc. Ronaldo không bao giờ uống rượu, anh ta tới những tụ điểm ăn chơi về đêm chỉ để vui vẻ với các chân dài nên ở những cuộc vui như thế, người ta phải đảm bảo paparazzi không thể tiếp cận".

Sự láu cá của Cristiano Ronaldo còn thể hiện ở vụ tòm tem cô Á hậu Bumbum Andressa Urach ngày 22/04/2013, chỉ 48 giờ trước trận bán kết lượt đi Champions League của Real trên sân Dortmund. Hôm đó, Ronaldo hẹn các phóng viên sẽ trả lời phỏng vấn tại khách sạn Villa Magna ở Madrid. Thế là CR7 đường hoàng xuất hiện tại điểm hẹn sang trọng này nhưng các phóng viên không thể ngờ được rằng, cũng vào thời điểm đó, người của Ronaldo đã đặt cho Andressa một căn phòng VIP trị giá 12.500 bảng/đêm tại Villa Magna.

"Đêm vui Repoker"

Nhưng mọi hoạt động ăn chơi của Ronaldo không thể qua được con mắt của Chủ tịch Flo Perez. Theo El Mundo, bắt đầu từ mùa giải năm nay, ông trùm của tập đoàn xây dựng ACS đã bí mật thành lập một nhóm thân tín chuyên theo dõi hành tung của Ronaldo, để có thể can thiệp kịp thời nếu việc chơi bời của Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới có thể ảnh hưởng tới thể lực, đặc biệt là hình ảnh và uy tín của đội bóng Hoàng gia. Những tay điều tra của ông cai Perez chuyên nghiệp tới mức, việc Ronaldo in "phỉnh" giống những tờ USD để tổ chức đánh bạc ở La Finca trong dịp sinh nhật hồi tháng 02/2014 ông cũng biết.

Theo báo cáo mới nhất của "tiểu ban điều tra" với Perez, vài giờ sau trận Real đại thắng Granada 9-1, trận đấu mà CR7 lập cú "Repoker" (5 bàn thắng), Ronaldo cùng Javier Hildago - một tay chuyên phục vụ môn xì tố (poker) trong các sòng bài do CR7 tổ chức ở Moma 56 và 4 chiến hữu khác có mặt tại nhà hàng EITen Con Ten.

Khoảng 23h30 phút cùng ngày, một chiếc Limousine tới đón Ronaldo cùng nhóm của Javier Hildago. Nhưng con Limousine không chạy tới những hộp đêm quen thuộc của Ronaldo như Moma 56 hay Gabana mà chạy thẳng tới Club Luxx, vũ trường thoát y nổi tiếng tọa lạc ngay gắn sân Bernabeu.

Nhóm Ronaldo được bố trí một phòng VIP tại Club Luxx và ở thiên đường giải trí Madrid này, Ronaldo chỉ uống một chút bia, không uống rượu, khôngthuốc lá hay shisha. Anh được 5 cô vũ nữ không mặc đồ lót nhưng lại khoác trên mình tấm áo đấu của CLB Granada để... phục vụ. Mỗi cô "vũ nữ Granada" giống như một phần thưởng cho một bàn thắng của Ronaldo vào lưới Granada ở Bernabeu.

"Đêm vui Repoker" của Ronaldo kết thúc vào lúc 4h30 phút sáng. Theo báo cáo mà Perez nhận được, có tất cả 23 chiếc bao cao su đã sử dụng bị vứt bừa bẳi ngay trong phòng.

Nhưng Perez không quan tâm tới 5 cô vũ nữ hay bao nhiêu chiếc bao cao su. Một nguồn tin thân Bernabeu khẳng định: "Perez không can thiệp vào đời tư của Ronaldo, ông ta chỉ muốn đảm bảo Ronaldo không uống rượu hay chơi thuốc".

Sỹ Đoan / Thể thao 24h

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Bộ Y tế hướng dẫn tiêm vắc xin phòng ngừa
một giờ trước Thông tin Y học
Tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới diễn biến khó lường, khó dự báo với những biến chủng phụ mới tiếp tục được ghi nhận. Ngày 14.5, Bộ Y tế đã nêu hướng dẫn các địa phương và đơn vị tiêm vắc xin phòng COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CR7 mừng 5 bàn thắng với các vũ nữ và 23 bao cao su