Maradona đăng hình phản cảm khiến nhiều người chê bai. Cụ thể hơn, Maradona đăng một tấm hình dùng cả hai tay chạm vào vòng 1 của người tình nhỏ hơn mình 30 tuổi, Rocio.

Maradona đăng hình phản cảm khiến nhiều người chê bai

Một Thế Giới | 07/04/2015, 13:12

Maradona đăng hình phản cảm khiến nhiều người chê bai. Cụ thể hơn, Maradona đăng một tấm hình dùng cả hai tay chạm vào vòng 1 của người tình nhỏ hơn mình 30 tuổi, Rocio.

Từ sau khi giải nghệ, Maradona liên tục dính vào đủ thứ loại hình ăn chơi trác táng. Từ việc sử dụng chất kích thích, các bữa tiệc xa xỉ với các chân dài. Một năm qua Maradona lại dính đến vụ ồn ào tình ái khi cặp với cô bồ nhỏ hơn mình những 30 tuổi, Rocio. Năm nay Maradona đã 54 tuổi, trong khi đó người tình của ông là Rocio mới chỉ 24 tuổi, nhỏ hơn con Maradona là người đẹp Giannina đến 3 tuổi.

Tờ báo El Diario đã đăng tải tấm hình nói trên cũng những tấm hình khá nhạy cảm khác. Nhiều fan hâm mộ trước đây của ông đã chỉ trích và cho rằng Maradona quá “vô liêm sỉ, lố lăng, đê tiện” khi cặp với một người tình trẻ tuổi hơn con mình. Thậm chí Maradona còn phẫu thuật thẩm mỹ.

Maradona dang hinh sexy phan cam
Maradona ngày càng phản cảm hơn: Từ 1 tay trong tấm ảnh chụp với Rocio năm 2014, đến 2 tay trong tấm ảnh mới nhất. 

Maradona trong sự nghiệp của mình để lại vô số những bàn thắng đẹp cũng như giành được những danh hiệu cao quý của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, ông cũng dính vào tai tiếng đầy rắc rối tại World Cup 1986. Trong trận tứ kết với người Anh, Maradona đã dùng tay ghi bàn và ví von đó là “bàn tay của Chúa”. Năm đó Argentina của Maradona đã đoạt chức vô địch World Cup, còn bản thân ông cũng giành luôn Quả bóng vàng.

Năm 2014, Maradona cũng đăng một tấm hình hết sức nhạy cảm với Rocio khi để tay vào vùng kín của cô nàng này. Trước đó Maradona cũng tung ảnh phản cảm khi còn cặp bồ với Veronica Ojeda.

Nhiều người nói rằng, Maradona là “già mà không nên nết”. Xem ra thói ăn chơi thác loạn và những thú vui không giống ai của mình đang khiến Maradona càng mất điểm hơn với người hâm mộ.

Nghinh Phong

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Maradona đăng hình phản cảm khiến nhiều người chê bai