Không là tâm điểm gây chú ý như “gã hàng xóm ồn ào” CLB TP.HCM, Sài Gòn FC đang lặng lẽ từng bước một tạo dựng một thế lực riêng của mình trên bảng đồ V-League.

HLV Đức Thắng 'đá đẹp và cống hiến là mục tiêu của Sài Gòn FC'

Nguyên Huy | 14/01/2017, 11:06

Không là tâm điểm gây chú ý như “gã hàng xóm ồn ào” CLB TP.HCM, Sài Gòn FC đang lặng lẽ từng bước một tạo dựng một thế lực riêng của mình trên bảng đồ V-League.

Đội bóng “nhập cư” đất Sài thành ở mùa bóng năm ngoái đã mở màn V-League 2017 bằng một sự thuận lợi đẹp như mơ khi giành chiến thắng đầy ấn tượng ngay trên thánh địa Lạch Tray của á quân Hải Phòng.

Sài Gòn FC đã có trận thắng với tỷ số tối thiểu trước á quân Hải Phòng. Ảnh QM

Có 3 điểm lận lưng ở vòng một, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ an tâm hơn cho những toan tính khi đối đầu với SHB Đà Nẵng, một đại diện đầy thế lực của bóng đá miền trung.

Phát biểu trước trận đấu, cựu hậu vệ cánh tuyển Việt Nam chia sẻ: “Không cần phải nói thì ai cũng biết SHB Đà Nẵng là đội bóng mạnh về tiềm lực cũng như thực lực. Bằng chứng là mùa bóng năm ngoái, họ về đích ở vị trí thứ 3 nhưng chỉ thua đội bóng vô địch và á quân có một điểm và trên đội xếp sau đến 5 điểm. Thêm vào đó, đội bóng sông Hàn còn được dẫn dắt bởi một HLV giàu kinh nghiệm là Lê Huỳnh Đức”.

“Nói như thế không có nghĩa đội bóng của chúng tôi sẽ không thể giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này. Ở trận đấu chiều nay, mục tiêu mà chúng tôi đề ra cho các cầu thủ không phải là điểm số hay thắng thua mà là lối đá đẹp và cống hiến để dành tặng cho khán giả, những người yêu thích Sài Gòn FC,” HLV Nguyễn Đức Thắng nói thêm.

Ông thầy trẻ Nguyễn Đức Thắng muốn các học trò mình chơi một trận đấu thật cống hiến trước SHB Đà Nẵng

Nói về lực lượng các cầu thủ của mình trong cuộc chiến chiều nay, ông thầy trẻ Đức Thắng cho biết:

“Sài Gòn FC vừa mới tăng cường hàng công của mình bằng hai bảng hợp đồng giá trị với bộ đôi tiền đạo người Brazil. Ở trận thắng tối thiểu trước á quân Hải Phòng, Macrcelo Fernamdes đã chứng tỏ được giá trị của mình khi ghi bàn thắng duy nhất cho đội. BHL chúng tôi rất hài lòng với lối chơi bóng anh ấy”.

Với một lực lượng không sứt mẽ, Sài Gòn FC được dự đoán sẽ làm nên chuyện trước SHB Đà Nẵng

Để trả lời câu hỏi có hay không sự phục vụ của tân binh từng khoác áo tuyển U.23 Brazil, trong trận đối đầu này, chiến lược gia sinh năm 76 cho biết: “V-League là một đấu trường dài hơi, nên chúng tôi sẽ phải tính cách để phân phối sức trong các trận đấu. Santos Cruz là một ngoại binh chất lượng mà chúng tôi hiện đang sở hữu. Anh ấy có thể ra sân dược hay không còn tuỳ thuộc vào quyết định của các bác sĩcủa đội sau khi kiểm tra thể lực của Cruz.

Santos Cruz mang áo số 11 trên hàng công Sài Gòn FC

Giải thích lý do này, HLV Đức Thắng cho biết: “Patrick Dos Santos Cruz ký một bảng hợp đồng có giá trị hai năm với Sài Gòn FC mà không trải qua giai đoạn thử việc nên việc Cruz có đủ thể lực để chơi bóng trong trận đấu này hay không là quyết định của bác sĩ. không riêng gì Patrck, tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều phải được bác sĩ xác nhận đầy đủ sức khoẻ mới có thể ra sân”.

Khánh Tường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Đức Thắng 'đá đẹp và cống hiến là mục tiêu của Sài Gòn FC'