Tuyển Việt Nam mở màn chiến dịch Vòng loại Asian Cup 2019 bằng pha lập công của Văn Toàn từ băng ghế dự bị.

HLV Hữu Thắng nói gì sau trận hoà tiếc nuối với Afghanistan?

nguyen huy | 29/03/2017, 10:03

Tuyển Việt Nam mở màn chiến dịch Vòng loại Asian Cup 2019 bằng pha lập công của Văn Toàn từ băng ghế dự bị.

Sau hiệp một thăm dò và làm quen để bắt nhịp với mặt sân trơn trợt của cỏ nhân tạo, vào hiệp hai, hai đội TVN và Afghanistan cùng tung ra những pha bóng tấn công về phía khung thành đối phương.

Văn Toàn trong vai trò dự bị đã sút tung lưới đội bóng với biệt danh “Những quý ông dũng cảm”. Liền ngay sau đó, khi chưa kịp thay người vì chấn thương, TVN đã phải nhận bàn thua từ cú sút cận thành của Amin.

Clip HLV Hữu Thắng vui mừng sau pha Công Phượng đá phạt, Văn Toàn đánh đầu thành bàn.

Hoà 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu VN – Afghanistan. Hai đội ra về và tạm hài lòng với 1 điểm có được từ trận đấu này. Phát biểu tại buổi họp báo, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết trận đấu vớiAfghanistancó chất lượng chuyên môn cao.

"Hai đội thi đấu cống hiến và 1 điểm giành được trên sân khách cũng là điều rất tốt đối với ĐT Việt Nam. Những phút đầu, chúng tôi thi đấu thăm dò và sau đó họ mới đẩy đội hình lên cao để tấn công. Những phút sau đó, chúng tôi cũng đã kiểm soát bóng và tạo được nhiều cơ hội. Tiếc là các cầu thủ đã không tận dụng tốt để ghi bàn”.

Nói về tình huống bị đội bạn quân bình tỷ số ở phút 70, HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra tiếc nuối: “Bàn gỡ của Afghanistan được ghi rất đẹp. Tôi lấy làm tiếc vì thời điểm đó chúng tôi có một cầu thủ chấn thương phải rời sân và cầu thủ thay thế còn chưa kịp vào”.

Chia sẻ về chặng đường sắp tới tại vòng loại Asian Cup 2019, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “1 điểm giành được trên sân khách là rất quý giá. Trận đấu kế tiếp chúng tôi gặp Jordan - đối thủ mạnh nhất bảng. Nhưng may mắn, TVN sẽ được chơi trên sân nhà. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để có điểm trong trận đấu này”.

Hành trình đi về VN của đội tuyển

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên đường về nước vào rạng sáng ngày 30.3. Hành trình của đội cũng giống với chiều đi. Lực lượng chính sẽ dừng nối chuyến tại Istanbul và dự kiến sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 16h20 ngày 31.3.

Nhóm các cầu thủ Hà Nội và Than Quảng Ninh gồm có Văn Quyết, Duy Mạnh, Minh Tuấn và Tuấn Linh sẽ bay chuyến rạng sáng ngày 29.3, qua Dubai và dự kiến có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất TPHCM vào 19h40 cùng ngày. Riêng tiền vệ Xuân Trường sẽ đáp chuyến bay lúc 13h00 chiều mai về thẳng Hàn Quốc.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Hữu Thắng nói gì sau trận hoà tiếc nuối với Afghanistan?