Trên sân khách, ĐT Thái Lan đã chính thức tiêu tan hi vọng giành vé tham dự World Cup 2018 khi họ thua thảm hại 4-0 trước Nhật Bản.

Thua tan nát Nhật Bản, Thái Lan chia tay giấc mơ World Cup

Nguyên Huy | 28/03/2017, 22:13

Trên sân khách, ĐT Thái Lan đã chính thức tiêu tan hi vọng giành vé tham dự World Cup 2018 khi họ thua thảm hại 4-0 trước Nhật Bản.

Các cầu thủ xứ sở mặt trời đã chứng tỏ sức mạnh của mình trên sân vận động Saitama vào tối 28.3 khi vùi dập các học trò của HLV Kiatisak đến 4 bàn không gỡ. Kagawa, Okazaki, YuyaKubo vàYoshida đã lần lược lập công cho Nhật Bản.

Vào trận mới được tám phút thì lưới của tuyển Thái Lan đã rung lên bởi bàn thắng của tiền vệ Shinji Kagawa từ pha kiến tạo của Shinji Okazaki.

Đến phút 20, tiền đạo đang khoác áo Leicester City, Shinji Okazakiđón đường tạt bóng bên cánh phải đánh đầu tung lưới Kawin nâng tỷ số lên 2-0 cho Nhật Bản - đây cũng là bàn thắng thứ 50 của Okazaki cho tuyển quốc gia. Anh vươn lên xếp hạng ba trong lịch sử ghi bàn cho đội tuyển.

Đến phút 57, Yuya Kubo nâng tỷ số lên 3-0 cho chủ nhà từ cú dứt điểm cận thành. Maya Yoshida kết thúc nỗi đoạ đày cho đội khách bằng bàn thắng ở phút 83. Teerasil Dangda bỏ lỡ bàn thắng danh dự cho Thái Lan khi sút hỏng quả phạt đền ở phút 85.

Đây là thất bại thứ 6 của Thái Lan tại vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á sau 7 lượt trận. Đội bóng xứ Chùa Vàng hiện mới chỉ có được 1 điểmvà rõ ràng đấu trườngWorld Cup vẫn đang quá sức với bóng đá Đông Nam Á.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua tan nát Nhật Bản, Thái Lan chia tay giấc mơ World Cup