Sau khi có thông tin nhập viện vì loạn nhịp tim, cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam cho biết, ông nhập viện vì sốt cao và hiện đã về nhà nghỉ dưỡng.

HLV Hữu Thắng phủ nhận nhập viện cấp cứu vì loạn nhịp tim

tuong anh | 29/09/2017, 12:39

Sau khi có thông tin nhập viện vì loạn nhịp tim, cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam cho biết, ông nhập viện vì sốt cao và hiện đã về nhà nghỉ dưỡng.

Trước đó, hình ảnh HLV Nguyễn Hữu Thắngtrong phòng cấp cứu của phòng khám đa khoa của trường Đại học y khoa Vinh được chia sẻ cùng với thông tin nhà cầm quân xứ Nghệ bị loạn nhịp tim. Thông tin cho biết, HLV Hữu Thắng đang tham gia một trận bóng đá phong trào tối 27.9 thì cảm thấy không được khỏe nên đã đến đến phòng khám để cấp cứu.

Ngay sau khi có thông tin này, cựu HLV tuyển Việt Nam cho biết, ông nhập viện vì bị sốt cao. Tuy nhiên, hiện tại, sức khỏe của ông tiến triển tốt và ông đã được cho về nhà điều trị.

Đây là lần thứ 2 trong vòng 4 tháng qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng phải nhập viện vì vấn đề sức khỏe. Trước đó, khi đang cùng U.22 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc, chuẩn bị cho SEA Games 29, thuyền trưởng người xứ Nghệ đã phải tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe sau khi có triệu chứng ho kéo dài.

HLV Hữu Thắng nhập viện vào tối 27.9

Sau khi U.22 VN thấtbại ở SEA Games 29, HLV trưởng tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắngxin từ chức và trở về thành phố Vinh (Nghệ An) để nghỉ ngơi bên gia đình và chưa nghĩ tới việc trở lại sân cỏ.

Nhiều khả năng, phải tới đầu mùa giải 2018, cựu thuyền trưởng của SLNA mới trở lại với công việc huấn luyện của mình.Có nguồn tin cho biết nhà cầm quân xứ Nghệ được quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh mời về dẫn dắt đội bóng sau mùa giải 2017. Tuy hai bên giữ kín.

T.A
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Hữu Thắng phủ nhận nhập viện cấp cứu vì loạn nhịp tim