Sự trưởng thành vượt bậc của trung vệ người Pháp trong những mùa giải gần đây khiến đội bóng Hoàng gia sốt sắng giữ người.

Real gia hạn hợp đồng với Varane

Bùi Ngọc | 28/09/2017, 16:47

Sự trưởng thành vượt bậc của trung vệ người Pháp trong những mùa giải gần đây khiến đội bóng Hoàng gia sốt sắng giữ người.

Và nỗ lực của họ đã sớm được hiện thực hóa bằng việc đã thuyết phục thành công Raphael Varane đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022.

Hiện mức lương mới của Varane không được tiết lộ. Sau sự ra đi của Pepe do cao tuổi, tuyển thủ Pháp đã chiếm được niềm tin lớn từ HLV đồng hương Zidane.

Không phủ nhận việc Zizou có phần ưu ái hậu bối nhưng chẳng thể phủ nhận nỗ lực và cả sự chắc chắn, lối chơi điềm tĩnh nhưng không kém phần quyết liệt mà trung vệ trẻ này thể hiện.

Bởi thế anh được coi là tương lai của Kền kền trắng. Và trong bối cảnh mà các đối thủ khác như M.U, hay Chelsea vẫn chưa từ bỏ tham vọng cướp người thì việc nhanh chóng trói chân Varane là bước đi cần thiết của Real nhằm chấm dứt những nghi ngại.

Về phần mình, cựu cầu thủ Lens cũng muốn tiếp tục gắn bó với Real. Thế nên ngay khi nhận được lời đề nghị của đội bóng chủ quản, anh đã gật đầu và đặt bút ký để cam kết tương lai lâu dài với CLB thủ đô Tây Ban Nha.

Varane không chỉ là trụ cột quan trọng nơi hàng thủ Los Blancos mà còn chắc trên tuyển. Sau 6 mùa giải khoác áo Real, dù còn trẻ nhưng trung vệ này đã sở hữu hàng loạt danh hiệu lớn của đội bóng thành Madrid.

Rõ ràng với những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp, được trọng dụng, cùng việc liên tiếp gặt hái danh hiệu thì không có lý do gì khiến Varane dứt áo ra đi cả. Việc cầu thủ này đặt bút gia hạn đã làm buồn lòng các ông lớn.

MH

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real gia hạn hợp đồng với Varane