Hành động ôm và cùng nhau ăn mừng bàn thắng của bộ đôi Neymar – Cavani trong chiến thắng của PSG trước Bayern chưa thể nói là họ đã thực sự làm lành.

Neymar ăn mừng cùng Cavani: Làm lành hay sự chịu đựng đầy toan tính?

Bùi Ngọc | 28/09/2017, 19:10

Hành động ôm và cùng nhau ăn mừng bàn thắng của bộ đôi Neymar – Cavani trong chiến thắng của PSG trước Bayern chưa thể nói là họ đã thực sự làm lành.

Sau lần Neymar tranh quyền đá penalty với đàn anh Cavani ở trận PSG gặp Lyon, sóng gió trong nội bộ đội bóng nước Pháp đã nổi lên. Đó là lần thứ 2 Neymar công khai đòi chiếm quyền đá 11 mà Cavani đã đảm nhiệm trước đó.

Và dù không được đáp ứng thì nó vẫn là cách anh thể hiện giá trị và uy quyền ở đội bóng mới với tư cách là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, muốn mình là trung tâm ở đội bóng mới.

Sau khi giành nhau đá phạt đền, có tin đồn Neymar và Cavani đã dùng nấm đấm để nói chuyện với nhau ở phòng thay đồ

Sau khi trảm Neymar ở trận đấu gặp Montpellie và phải nhận trận hòa thất vọng, HLV Unai Emery đã phải sửa sai bằng việc điền tên ngôi sao 25 tuổi vào đội hình xuất phát trận tiếp Bayern tại vòng bảng Champions League.

Kết quả đại gia nước Pháp vùi dập Hùm xám 3-0 theo cách không nhiều người dám nghĩ tới. Trong đó Cavani và Neymar đều tỏa sáng.

Đáng nói hơn bộ đôi tấn công này đã có những cử chỉ ôm nhau và cùng nhau ăn mừng bàn thắng ghi được như thể chưa từng có chuyện xích mích xảy ra vậy.

Điều này khiến nhiều fan hâm mộ cho rằng họ đã làm lành với nhau sau sự dàn xếp của chủ tịch Nasser Al-Khelaïfi.

Bất ngờ, cả hai ôm nhau mừng bàn thắng trong trận đấu với "Hùm xám" Bayern

Tuy nhiên nếu để ý kỹ sẽ thấy sự chuyển biến trong hành động của hai ngôi sao tấn công này khá gượng gạo, theo kiểu bằng mặt không bằng lòng. Với những cá tính mạnh, không dễ để dung hòa họ chỉ trong một sớm một chiều.

Neymar bỏ Barca đến PSG với ý định nung nấu sẽ trở thành số 1 và sự khát khao đó vẫn còn nguyên. Việc anh ăn mừng bàn thắng với Cavani đơn giản là bởi muốn mọi chuyện tạm lắng xuống chứ không hẳn đã cam chịu.

Theo phán quyết từ nhân vật đứng đầu PSG, Cavani vẫn sẽ lãnh quyền đá 11m trong các trận đấu chứ không phải là Neymar.

Tiểu Pele hẳn nhiên ấm ức và đang chấp nhận lui một bước để tiến hai bước khi cơ hội đến. Có tin Neymar đã yêu cầu PSG bán chân sút người Uruguay nhưng ai cũng biết điều đó chỉ có thể thực hiện sớm nhất ở phiên chợ đông tới.

Thuyết âm mưu cho rằng đây là sựgiảng hoà đầy âm mưu của siêu sao ngưới Brazil

Từ giờ đến đó Neymar sẽ cố gắng làm lành với ngôi sao của PSG vì sự ổn định của Á quân Ligue 1.

Bỏ 222 triệu bảng mua Neymar từ Barca, PSG hẳn nhiên coi anh là hạt nhân số 1 là biểu tượng mới. Họ sẽ phải chấp nhận hy sinh Cavani như điều không thể khác bởi một rừng chẳng thể có hai hổ.

Thế nên Neymar thực chất chỉ đang tạm thời xuống nước, chịu đựng Cavani một thời gian, chứ không hề muốn hóa giải mâu thuẫn.

Thêm một lý do để tin rằng siêu sao người Brazil chỉ xuống nước nhỏ tạm thời bởi khi rời bỏ Barca, Neymar muốn mình thoát khỏi cái bóng quá lớn của Messi để được là số một.

Và khi đã đâm lao đến PSG, chẳng có lý do gì anh phải chịu núp mình trước một Cavani kém hơn nhiều về đẳng cấp.

Minh Hùng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar ăn mừng cùng Cavani: Làm lành hay sự chịu đựng đầy toan tính?