Mặc dù gần như không còn cơ hội tại vòng loại 2 World Cup 2022 nhưng tuyển Indonesia vẫn muốn ngăn chặn bước tiến của thầy trò HLV Park Hang-seo vào 15.10 tới.

HLV Indonesia muốn làm 'kẻ cản đường' tuyển Việt Nam

nguyen huy | 13/10/2019, 13:04

Mặc dù gần như không còn cơ hội tại vòng loại 2 World Cup 2022 nhưng tuyển Indonesia vẫn muốn ngăn chặn bước tiến của thầy trò HLV Park Hang-seo vào 15.10 tới.

Indonesia đã toàn thua sau ba trận ở bảng G,trước Malaysia (2-3), Thái Lan (0-3) và UAE (0-5) tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á. Mặc dù về lý thuyết họ sẽ không còn cơ hội nhưng Simon McMenemy hy vọng có thể tận dụng lợi thế sân nhà để giành chiến thắng đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Vớimon McMenemy, việc có điểm trước Việt Nam là con đườngduy nhất để cứu vãn sự tin tưởng của người hâm mộ dành cho đội tuyển xứ vạn đảo và cũng là cách ông giữ chiếc ghế của mình vốn đang bị lung lay dữ dôi.Đó là lý do mà cựu HLVCLB Long An quyết cùng các học trò cố gắng cho trận đấu tới.

"Mặc dù thua cả ba trận nhưng tôi vẫn đánh giá cao quyết tâm và nỗ lực của các cầu thủ. Họ đã cống hiến hết mình. Tôi sẽ tiếp tục động viên, thúc đẩy họ đứng dậy và chiến đấu với Việt Nam. Tôi biết các cầu thủ có chút mệt mỏi, có chút thất vọng nhưng vẫn sẽ tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam. Chúng tôi hy vọng có thể thắng trận này", HLV Simon McMenemy chia sẻ bên lề buổi tập ở Bali ngày 12.10.

Chính vì muốn các học trò có tinh thần thoải mái nên HLV McMenemy không gây áp lực tập luyện cho các học trò. Sân nhà có lẽ là lợi thế lớn nhất với Indonesia lúc này. Ở đó, họ không thua Việt Nam hơn 10 năm qua ở các giải đấu chính thức. HLVMcMenemy cũng rất hiểu bóng đá Việt Nam, thậm chí từng dẫn dắt Philippines đánh bại Việt Nam dưới thời HLV Henrique Calisto với tỷ số 2-0 ngay tại Mỹ Đình ở AFF Cup 2010. Ông sau đó được bầu Thắng mời về dẫn dắt CLB Đồng Tâm Long An (tiền thân của CLB Long An). Tuy nhiên, ông chỉ tồn tại ở V-League được một mùa giải.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo thì cho rằng ông không quan tâmthành tích đối đầu với Indonesia trong quá khứ. "Tôi không quan tâm tới thành tích đối đầu quá khứ. Tại AFF Cup 2018, Việt Nam không gặp nhưng tôi đã sang Indonesia xem họ thi đấu. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất có thể", ông nói.

Trận Indonesia - Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18g30 tại Bali vào ngày15.10 tới.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Indonesia muốn làm 'kẻ cản đường' tuyển Việt Nam